Ở tuổi 36, Phương Linh vẫn khiến fan trầm trồ vì vẻ đẹp trẻ trung quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Phương Linh hiếm khi xuất hiện trên truyền thông nhưng cô luôn được đánh giá là nữ ca sĩ có nhan sắc mỹ miều cùng đường cong bốc lửa hàng đầu Vbiz.

Phương Linh xuất phát từ cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn năm 2006 bằng giọng hát trong trẻo nhưng đầy tình cảm. Không chỉ vậy, cô còn sở hữu nhan sắc trong sáng, thánh thiện, nụ cười ngọt ngào. Người đẹp vẫn luôn là tâm điểm của cư dân mạng vì sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo, ngọt lịm. Dù năm nay đã bước sang tuổi 36 nhưng Phương Linh vẫn khiến đàn em phải ghen tỵ vì sự trẻ trung bất chấp thời gian. 

phuong-ly-xinh-dep-da-danh-chi-gai-co-con-la-dai-my-nhan-noi-dinh-dam-hon-ca-em-4-1592876576-355-width600height800

Nhan sắc trong trẻo của Phương Linh luôn khiến ai cũng phải trầm trồ. 

phuong-ly-xinh-dep-da-danh-chi-gai-co-con-la-dai-my-nhan-noi-dinh-dam-hon-ca-em-6-1592876576-825-width600height599

Ở tuổi 36, Phương Linh sở hữu sự chín chắn, quyến rũ đầy cuốn hút.

Empty

Trước đây hay bây giờ cô nàng cũng chuộng phong cách quyến rũ, sang trọng.

Empty

Nữ ca sĩ sinh năm 1984 sở hữu body vô cùng gợi cảm, đường cong chẳng thua kém gì người mẫu.

Empty

Cô nàng luôn xinh đẹp và trẻ trung ở mọi góc nhìn. 

Empty
Empty

Không chỉ gây ấn tượng bởi giọng hát, nhan sắc và body hoàn hảo, quyến rũ của Phương Linh cũng luôn là điểm nổi bật được dân tình hết lời khen ngợi.

Trong khi Phương Ly ghi dấu ấn mạnh mẽ với dòng nhạc trẻ sôi động, những bản pop-ballad, cô chị Phương Linh lại hướng đến dòng nhạc tinh tế, trữ tình và sâu lắng. Đặc biệt nhan sắc của hai chị em mới thực sự gây chú ý. Đọ sắc cùng em gái, Phương Linh cũng chẳng tỏ ra kém cạnh.

phuong-ly-xinh-dep-da-danh-chi-gai-co-con-la-dai-my-nhan-noi-dinh-dam-hon-ca-em-2-1592875859-280-width600height900
phuong-ly-xinh-dep-da-danh-chi-gai-co-con-la-dai-my-nhan-noi-dinh-dam-hon-ca-em-3-1592875859-533-width600height900

Cả hai đang đạt được những thành công riêng trên con đường âm nhạc.

Ở tuổi 36, Phương Linh sở hữu sắc vóc hoàn hảo làm dân tình đỏ mắt ghen tỵ. Tất cả là nhờ vào việc cô duy trì những biện pháp làm đẹp cơ bản sau:

Tăng cường bổ sung vitamin C

Vitamin C là một trong những chất có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa sự hình thành sớm của các dấu hiệu lão hóa như da chảy xệ, nếp nhăn, đồi mồi, chữa lành, nuôi dưỡng làn da mềm mại, ngăn ngừa mụn, viêm hiệu quả vượt trội.

Tập Yoga

Yoga là bộ môn thể thao kết hợp với cách hít thở và điều khiển tâm trí. Tập bộ môn này mỗi ngày không chỉ giúp bạn giảm cân, sở hữu body quyến rũ mà còn giảm thiểu căng thẳng, xua tan cảm giác mệt mỏi, những suy nghĩ lo âu.

Chăm chút làn da kỹ lưỡng

Làn da chính là chiếc gương phản chiếu tình trạng lão hóa bên trong cơ thể. Trong trường hợp lơ là quá trình chăm sóc, chắc chắn, bạn sẽ gặp rất nhiều rắc rối về hệ quả của lão hóa từ sớm, thậm chí là ở tuổi 25. Chính vì vậy, để nhan sắc trông trẻ trung, rạng ngời và tỏa sáng, hãy chú ý đến làn da nhiều hơn nữa. Bạn cần duy trì uống nước thật nhiều, massage khuôn mặt mỗi ngày, tăng cường bổ sung dưỡng chất vào chế độ dinh dưỡng... là những bí quyết chăm sóc da hữu hiệu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link