Tóc ngắn mà không biết làm gì cho vừa mát vừa xinh thì hãy ghim ngay các ý tưởng sau

( PHUNUTODAY ) - Để hình tượng luôn biến đổi linh hoạt theo cách trendy nhất, hãy ghim ngay 4 cách buộc tóc ngắn chỉ xinh tươi trở lên sau đây nhé các nàng.

Tóc ngắn và tóc bob là hai kiểu tóc được nhiều bạn trẻ hay U30 yêu thích bởi nó mang lại vẻ trẻ trung, cá tính. Với những ngày hè nóng nực như bây giờ thì kiểu tóc này cũng trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết. Tuy nhiên chắc hắn cũng có lúc bạn cảm thấy phát ngốt vì tóc xõa xượi, vậy thì hãy ghim ngay 4 cách buộc tóc ngắn chỉ xinh tươi trở lên sau đây nhé các nàng.

1. Buộc thấp

Buộc cao là điều khá khó với các cô nàng tóc ngắn vì vậy bạn có thể ưu tiên buộc thấp. Những cách buộc thấp không lo già mà vẫn đảm bảo độ sành điều. Bạn cũng nên xài một số chiêu như thả vài sợi tóc mái hay rút nhẹ các sợi tóc trên đỉnh đầu để tạo vẻ lãng mạn, trendy cho diện mạo.

Empty
Empty

Bên cạnh sự năng động mà búi tóc cao mang lại, các nàng cũng có thể lựa chọn kiểu tóc búi thấp dịu dàng. Kiểu tóc này tạo vẻ ngoài tự nhiên, mềm mại và có phần chững chạc hơn cho các cô nàng xinh đẹp.

Chỉ với vài thao tác cột tóc cơ bản với 1 sợi dây chun, bạn sẽ ngay lập tức có được sự tươi mới, mát mẻ về cả phần nhìn lẫn cảm giác. Tóc buộc thấp cũng được kha khá những người đẹp Việt mê mẩn. 

2. Tóc búi thấp

Nếu buộc cảm giác vẫn khó chịu thì bạn có thể tham khảo tóc búi thấp. Những cô nàng tóc ngắn nên gập đôi tóc lại tạo kiểu búi vừa mát mẻ vừa ấn tượng. Lời khuyên dành cho bạn là đừng chỉ buộc chun đơn giản, bạn có thể thay đổi với dây buộc tóc vải bồng bềnh – món phụ kiện đang hot rần rần, vẻ ngoài sẽ tăng thêm vài phần xinh tươi, bay bổng.

Empty
Empty

Mọi người thường nghĩ óc búi thấp luôn mang đến hình ảnh già nua, xấu xí nên thường được cho vào “sổ đen” của phái đẹp. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng tóc búi thấp lại rất tiện dụng khi vừa ít tốn thời gian hay công sức để tạo kiểu mà còn giúp mái tóc bạn luôn gọn gàng, mát mẻ.

3. Tóc buộc nửa

Tóc ngắn và mỏng thì nên ưu tiên tóc buộc nửa. Đây cũng là cách làm mới diện mạo khá lý tưởng đối với nàng tóc ngắn, lại vừa gọn gàng và gây ấn tượng ở vẻ trẻ trung, ngọt ngào. Đây cũng chính là lý do khi để tóc ngắn, các quý cô sành điệu không bao giờ bỏ qua kiểu tóc buộc nửa trendy.  

Empty
Empty

4. Tóc kẹp càng cua

Đôi khi bạn cũng cần thêm trợ thủ đó là chiếc phụ kiện càng cua đang được lăng xê ầm ầm. Với những nàng tóc ngắn, kẹp càng cua sẽ giúp chủ nhân nhanh chóng có được vẻ ngoài gọn mát, phóng khoáng và chuẩn trendy.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn