5 loại cây khí chất Thần Tài, không chỉ chiêu tài dẫn lộc mà còn lọc sạch khói bụi, vi khuẩn

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, dưới đây là 5 loại cây khí chất Thần Tài, không chỉ chiêu tài dẫn lộc mà còn lọc sạch khói bụi, vi khuẩn. Hãy khám phá nhé!

Cây lưỡi hổ

luoi-ho

Theo phong thủy, giống như cái tên của nó, cây lưỡi hổ mang trong mình sức mạnh của chúa sơn lâm, giúp xua đuổi tà ma, âm binh quấy phá. Không chỉ vậy, lá của cây mọc thẳng đứng, tượng trưng cho sức mạnh cá nhân, sức sống trong sự nghiệp, mang lại nhiều may mắn cho gia chủ về tiền bạc và công danh. 

Cây xương rồng

cay-phong-thuy-phunutoday-1435

Cây xương rồng là một loại cây mang trong mình sức sống mạnh mẽ. Thân cây phát triển hướng lên trên giống như xương của một loài rồng mạnh mẽ thế nên được gọi là xương rồng. Đồng thời, theo phong thủy, những chiếc gai tủa ra bên ngoài của cây giúp hóa sát hình sát, phù trợ may mắn cho gia chủ trong sự nghiệp. 

Cây ngọc kỳ lân

Ngọc kỳ lân là loài cây gắn liền với Phật Giáo, mang lại bình an, may mắn, sức khỏe dồi dào cho bản mệnh và gia đình. Đặc biệt, nếu trồng ngọc kỳ lân ở ban công sẽ giúp hóa giải sát khí, tăng thêm vượng khí cho căn nhà. 

Cây hồng môn

Cây hồng môn đại diện cho uy quyền và vận khí trong gia đình. Lá cây dày, rộng, xanh tươi, sắc hoa tươi tắn diễm lệ là biểu tượng của phú quý cát tường, tại lộc hưng vượng, công danh tấn tơi. Theo phong thủy, trồng cây hồng môn trong nhà không chỉ giúp khích lệ tinh thần, mà còn cảm hóa đường lòng người, xua đuổi tiểu nhân. 

Cây kim tiền

Trên phương diện phong thủy, cây kim tiền giúp gia chủ khai mở công danh, thăng quan tiến chức. Đồng thời, cây còn giúp nâng cấp vận trình, chiêu tụ quý nhân, hưng vượng tài khí, giúp chiêu tài dẫn lộc. Trên phương diện sức khỏe, cây giúp điều tiết các bệnh phong thấp, ngăn ngừa hàn khí, đặc biệt với dân văn phòng dùng máy lạnh. 

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link