Phản ứng bất ngờ của Mai Hồ khi tình cũ Trấn Thành bị anti-fan bình luận ác ý

( PHUNUTODAY ) - Thông qua điều này, chứng tỏ dù đã chia tay nhưng mối quan hệ của Trấn Thành - Mai Hồ vẫn tốt đẹp.

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi đình đám của showbiz Việt. Tuy nhiên trước khi đến với nhau nếu Hari Won từng có 9 năm yêu đương với Tiến Đạt thì Trấn Thành cũng đã từng có mối tình sâu đậm với Mai Hồ. Dù hiện tại cả hai đều có cuộc sống riêng nhưng họ vẫn coi nhau là bạn bè. Đã lâu lắm rồi khán giả không còn thấy mối liên quan gì nữa và cũng không thấy họ tương tác trên MXH. Thế nhưng mới đây, sau một thời gian dài im ắng, lần đầu Mai Hồ lại bình luận trong bài viết có liên quan đến Trấn Thành.

Cụ thể khi Hoa hậu Thu Hoài lên tiếng bức xúc về kẻ anti-fan mắng chửi thì Mai Hồ lập tức vào comment một câu ngắn gọn nhưng mang ý nghĩa ủng hộ. Cô viết: "Cho vào danh sách cấm liền". Điều này khiến khán giả khá bất ngờ. Chứng tỏ dù đã chia tay nhưng mối quan hệ của Trấn Thành - Mai Hồ vẫn tốt đẹp.

phan-ung-cua-ban-gai-cu-khi-thu-hoai-benh-vuc-tran-thanh-9c5c6223

Đặc biệt là bài viết này cũng có sự góp mặt của Hari Won khi cô vào comment nhờ Trúc Nhận tặng Trấn Thành bài "Sáng mắt chưa". Phản ứng trái ngược của hai người một là vợ, một là tình cũ đều rất lầy lội khiến ai cũng thích thú. 

Hiện, Mai Hồ đã có gia đình nhỏ của mình bên ông xã hết mực yêu thương và các con ngày càng khôn lớn. Trong khi đó, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vẫn đang rất hạnh phúc với cuộc sống mới.

Có thể nói, Trấn Thành và Mai Hồ cũng là cặp đôi gây nhiều tiếc nuối nhất khi nói lời chia tay. Khi nói về lý do chia tay, Mai Hồ từng đưa ra là cả hai có quá nhiều điểm tương đồng nên làm tri kỉ sẽ hợp hơn: "Thực ra trải qua câu chuyện tình cảm đó, tôi nhận ra một điều rằng hai người mà giống nhau quá về nhiều mặt, tính cách sẽ hợp làm tri kỉ hơn là đi với nhau một chặng đường dài.Chính vì có nhiều sự tương đồng nên giữa tôi và người đó lúc nào cũng có sự khắc khẩu với nhau vì cả hai rất cá tính. Thời điểm đó tôi cũng là người cứng đầu, có gì nói rất thẳng và hơi thiếu sự nhún nhường của người phụ nữ".

mai-ho-len-tieng-khi-thay-thu-hoai-benh-vuc-ban-trai-cu-tran-thanh-dbaad9ad

Còn Trấn Thành nói rằng anh sợ sẽ ngoại tình làm Mai Hồ tổn thương, dù không còn yêu nhưng anh vẫn trân trọng Mai Hồ. Anh cũng chia sẻ rằng với người có lịch hoạt động dày đặc như anh, môi trường showbiz lại tiếp xúc với nhiều nghệ sĩ nữ sẽ khiến cho mối quan hệ nhiều hiểu nhầm vì vậy chia tay là điều đúng đắn. Bản thân anh 'quá già' trong khi Mai Hồ lại 'quá trẻ con' nên cả hai thường xuyên cãi nhau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn