Sự trùng hợp bất ngờ về đường tình duyên trắc trở của Lý Hùng và Việt Trinh

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy giữa Lý Hùng và Việt Trinh đều có những điểm tương đồng khá bất ngờ trong chuyện tình duyên lận đận.

Việt Trinh - Lý Hùng là cặp diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh từ những năm 1990. Dù còn khá trẻ trung nhưng cặp đôi vẫn chọn cuộc sống đơn thân để hết mình cống hiến cho nghệ thuật, khán giả.

Về phía Lý Hùng, thành công với sự nghiệp diễn xuất nhưng trong chuyện tình cảm riêng tư, anh là người khá kín tiếng mặc dù nhận nhiều đồn đoán có cảm tình với rất nhiều diễn viên nữ khác. Bản thân Lý Hùng chia sẻ không có suy nghĩ phải ép mình đi kiếm "một nửa" để sống bên nhau lúc tuổi già.

Lý Hùng và Việt Trinh thời trẻ

Lý Hùng và Việt Trinh thời trẻ

Bởi theo quan điểm của Lý Hùng, mọi chuyện là do nhân duyên, có duyên thì tới nên không đi tìm. Nhưng thật sự cha của anh là diễn viên Lý Huỳnh lại luôn lo lắng và ngày ngày mong con trai sẽ lập gia đình.

Tương tự Lý Hùng, diễn viên Việt Trinh vừa mới đây khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ dòng tâm trạng trên trang cá nhân về việc sẽ không lập gia đình sau tuổi 45.

Cô cho biết: “Tôi từng nói sau 45 tuổi không đủ duyên lập gia đình thì sẽ ở giá và hôm nay tôi chính thức tuyên bố sẽ ở một mình đến suốt đời”. Lý do của tuyên bố này theo Việt Trinh là một phần xuất phát từ cuộc gặp của nữ diễn viên với một vị sư thầy. Sư thầy khuyên cô làm làm ni cô. Nữ diễn viên khẳng định đây không phải là tuyên bố đùa và nếu đủ duyên, phước báo thì cô sẽ làm đủ sống, đi chùa, làm công tác xã hội.

viet-trinh-3

Sau khi hôn nhân tan vỡ, 9 năm qua Việt Trinh nuôi con một mình. Cô bày tỏ khi chia tay người đàn ông ấy, một số “bờ vai” đã có ý định gánh vác, sớt chia buồn vui cùng cô nhưng người đẹp ngại tiến tới vì vết thương quá lớn trong kí ức, để lại khoảng trống cho đến tận hôm nay. Thế nên, Việt Trinh quyết ở vậy chăm con bởi cô cũng lo, những người không phải bố của con cô nếu không thương bé thì tội bé.

“Con Việt Trinh năm nay 9 tuổi nhưng trong mắt Trinh, bé lúc nào cũng như 2 - 3 tuổi. Nhiều khi hồi xưa kêu bé hôn, bé chạy lại hôn liền, bây giờ nó mắc cỡ rồi, đâu chịu hôn nữa. Rồi lên lớp thì nói bạn yên tâm đi, khi Thiện Nhân làm ra tiền, Thiện Nhân mua nhà riêng cho ở. Thiện Nhân mua xe ô tô 2 cửa, 2 đứa mình ngồi. Lúc nghe kể lại câu chuyện, tôi mới hỏi con trai thế lúc đi xe 2 cửa, mẹ ngồi ở đâu, cháu suy nghĩ một hồi rồi nói xe này có 2 chỗ, mẹ đi xe khác đi!”, cô cho biết.

Bước qua ánh hào quang của một thời hoàng kim, bỏ lại sau lưng những thị phi và sóng gió cuộc đời, nữ hoàng phòng vé ngày nào giờ chọn cuộc sống an nhiên, lặng lẽ bên con trai. Việt Trinh tự nhận mình không còn là ngôi sao hot để đòi cát-xê "khủng" nhưng đến thời điểm hiện tại cô vẫn là gương mặt được quan tâm. Theo đó, "người đẹp Tây Đô" cho biết, cuộc đời của cô hiện tại là khoảng thời gian êm đềm nhất. Cô không còn nhón chân, trông núi này nhìn núi nọ.

Chia sẻ tại sao vẫn "một mình lẻ bóng" suốt 9 năm qua, Việt Trinh cho biết, cô không nghĩ sẽ lập gia đình nữa. Nếu có 1 bờ vai để nương tựa làm bạn bè, bạn tình thì được vì sẽ không gò bó hay bị ràng buộc về cuộc sống. Nếu cô yêu người ngang tuổi thì chắc chắn họ cũng đã một lần gãy gánh, rồi con riêng của anh của em rất là phiền phức. Vì vậy, nếu hiểu nhau nên làm bạn tri kỷ sẽ tốt hơn.

Đồng thời, Việt Trinh cho rằng, cô tin vào cái duyên và sẽ không đi tìm. Có khi cô yêu người đó và tin họ sẽ thành vợ thành chồng nhưng cuối cùng không phải họ mà là một người khác. Có khi quen nhau 10 năm vẫn chưa cưới nhưng có thể quen 6 tháng đã kết hôn. Vì vậy, cô tin vào chữ duyên. Nếu có ế luôn cũng được, vì cô nghĩ ế không phải là chuyện lớn./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn