Tác dụng tuyệt vời của nước ép lựu

( PHUNUTODAY ) - Trong thành phần của nước ép lựu chứa nhiều vitamin, khoáng chất, kali…tốt cho sức khỏe, kháng virus hiệu quả.

Phòng ngừa ung thư

Theo các chuyên gia nghiên cứu phát hiện ra rằng lựu có thể giúp ngăn chặn sự tăng trưởng của tế bào ung thư tuyến tiền liệt. Kết quả những nghiên cứu về ảnh hưởng của các loại nước ép trái cây đối với bệnh ung thư tuyến tiền liệt tốt cho sức khỏe của con người.

Tốt cho hệ tiêu hóa

Trong thành phần dinh dương của nước lựu giúp giảm viêm ruột và cải thiện tiêu hóa. Nó có thể mang lại lợi ích cho những người bị bệnh viêm loét đại tràng và bệnh viêm ruột khác. Theo nhiều chuyên gia chia sẻ nếu thường xuyên uống nước ép quả lựu có thể làm cho bệnh tiêu chảy tăng nặng. Theo các bác sĩ khuyên bạn nên tránh dùng nước ép lựu cho đến khi tình trạng cơ thể tốt hơn và triệu chứng tiêu chảy đã giảm.

Nước ép lựu tốt cho sức khỏe

Nước ép lựu tốt cho sức khỏe

Chống viêm

Trong thành phần của nước lựu có khả năng chống viêm rất tốt nhờ nồng độ cao của chất chống oxy hóa. Bên cạnh đó, khi bạn thường xuyên uống nước ép lựu nó có thể giúp giảm viêm khắp cơ thể, ngăn ngừa tổn thương tốt cho sức khỏe của bạn.

Giảm viêm khớp

Trong thành phần của nước ép lựu chứa chất Flavonol trong nước ép quả lựu có thể giúp ngăn chặn tình trạng viêm, góp phần cải thiện tình trạng viêm xương khớp và sụn bị hư hại. Theo các chuyên gia nghiên cứu cho biết khi bạn uống nhiều nước ép lựu sẽ giúp điều trị bệnh loãng xương, viêm khớp dạng thấp.

Nước ép lựu giảm việm khớp

Nước ép lựu giảm việm khớp

Kháng virus

Trong thành phần của nước ép lựu có chứa nhiều vitamin C và các dưỡng chất tăng cường miễn dịch khác như vitamin E, nước ép quả lựu có thể ngăn ngừa bệnh tật và chống lại nhiễm trùng. Ngoài ra, thành phần của lựu cũng đã được chứng minh là có khả năng kháng khuẩn và kháng virus trong phòng thí nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn