Cặp đôi khuyết tật từng "gây sốt" xứ Trung bất ngờ thông báo "đường ai nấy đi" sau 10 năm

( PHUNUTODAY ) - Sau 10 năm gắn bó thì cặp đôi khuyết tật nổi tiếng Trung Quốc đã thông báo chia tay khiến bao người tiếc nuối.

Mới đây, cặp đôi khuyết tật nổi tiếng xứ Trung và từng gây sốt năm 2018 đã tuyên bố chia tay sau 10 năm gắn bó.

Được biết, cặp đôi khuyết tật này là A Ba và bạn gái A Kiều. Chàng trai thì khiếm khuyết cả hai chân còn cô gái lại cụt mất một cánh tay. Họ đến với nhau như một phép bù trừ khiến bao người phải cảm phục và ngưỡng mộ.

Được biết, cặp đôi quen nhau khi cùng làm công nhân trong một nhà máy sản xuất và quyết định nương tựa vào nhau. Dù thu nhập ít ỏi, hai người vẫn hạnh phúc và biết ơn vì đã gặp được nhau. 

Cặp đôi khuyết tật từng gây sốt MXH.

Cặp đôi khuyết tật từng gây sốt MXH.

Đáng chú ý, cách đây 2 năm, hình ảnh cô nàng cõng anh chàng ở ga tàu đã từng "gây sốt" cộng đồng mậng xứ Trung và khiến bao người cảm động. Được biết, lúc này, cặp đôi đã ở bên nhau gần 10 năm. Cứ như vậy, cặp đôi đã bên nhau trong bình yên, giúp đỡ nhau trong cuộc sống: “Anh làm cánh tay cho em, em làm đôi chân cho anh”.

Hầu hết mọi người đều bày tỏ niềm ngưỡng mộ về tình yêu của cặp đôi này và mong họ sớm nên duyên vợ chồng. Tuy nhiên, mới đây, cặp đôi này lại tuyên bố chia tay khiến mọi người không khỏi bất ngờ và tiếc nuối.

Được biết, sau khi chia tay thì anh chàng A Ba đã có bạn gái mới. Trong khi đó, A Kiều vẫn độc thân và trở về quê phụng dưỡng cha mẹ. Trước thông tin này, hầu hết mọi người đều bày tỏ sự tiếc nuối cho mối tình của cặp đôi. Bên cạnh đó, nhiều người vẫn lời chúc hai người hạnh phúc với cuộc sống riêng đã lựa chọn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn