Lê Bê La gây bất ngờ khi tố một đạo diễn "ngạo mạn", chửi thề và xem thường diễn viên

( PHUNUTODAY ) - Dòng trạng thái được nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân về câu chuyện mà cô và các thành viên đoàn phim gặp phải đã thu hút sự chú ý không nhỏ từ dư luận.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, nữ diễn viên Lê Bê La đầy bức xúc khi đăng tải dòng trạng thái nói về một vị đạo diễn mà trong suốt 12 năm nghệ thuật cô chưa bao giờ phải chịu đựng đến thế. Theo chia sẻ, Lê Bê La luôn đến đúng giờ nhưng đều bị dời lịch quay. Đồng thời trong quá trình làm việc, vị đạo diễn này không chỉ khoe mẽ sự giàu có mà còn thường xuyên quát nạt chửi tục đối với diễn viên. Đỉnh điểm là trong khi cả đoàn đang quay cảnh khóc, tất cả mọi người đều tắt điện thoại duy chỉ có vị đạo diễn này chuông điện thoải reo liên hồi. Khi Lê Bê La nhẹ nhàng yêu cầu đạo diễn này ra ngoài tiếp chuyện điện thoại để đoàn phim tiếp tục làm việc thì nhận những lời mắng chửi thô tục khiến nữ diễn viên không kiềm được cơn giận.

Empty
Nguyên văn status của Lê Bê La viết về vị đạo diễn

Nguyên văn status của Lê Bê La viết về vị đạo diễn "giấu tên".

Dòng trạng thái này của nữ diễn viên đã nhận được sự quan tâm không hề nhỏ từ phía người hâm mộ và bạn bè, đồng nghiệp. Theo đó những cái tên như: Tú Vi, Thuý Diễm... đã xin cô cái tên đạo diễn này để ghi vào "black list" để "né".

Cô có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cạnh chồng là đạo diễn Hải Thanh.

Cô có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cạnh chồng là đạo diễn Hải Thanh.

Lê Bê La được khán giả cũng như cộng đồng mang biết đến thông qua những bộ phim truyền hình nổi tiếng như Cổng mặt trời, Ở lại thế gian, Hoa nắng, Người tình bí ẩn. Năm 2012, nữ diễn viên tổ chức đám cưới với phó đạo diễn Hải Thanh trước sự chúc phúc của người thân và bạn bè. Nữ diễn viên nổi tiếng là người đơn giản, chân thật và thẳng thắn. Bản thân cô không quen lấy lòng người đối diện bằng lời nói ngọt ngào.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn