5 lỗi thời trang phổ biến đến những quý cô sành điệu đôi khi cũng mắc phải, bạn nên biết để tránh

( PHUNUTODAY ) - Đây là những lỗi thời trang phổ biến có thể khiến bạn trở nên kém sang hơn trong mắt mọi người.

Dù có tự nhận mình là người sành thời trang đến đâu, vẫn có những sai lầm bạn không thể tránh khỏi. Bởi chúng ta đôi khi quá bận rộn mà lơ là những nguyên tắc thời trang, đôi khi lại vì quá đặt nặng chuyện “đẹp” và “độc” nên vô tình khiến cho những bộ cánh trở nên nặng nề, mất đi sự mềm mại, tự nhiên vốn có…

Dưới đây là 5 sai lầm phổ biến mà các quý cô yêu thời trang thường mắc.

Không biết phối đồ kiểu layer

1

Việc phối đồ theo kiểu lớp này chồng lên lớp kia (layer) nói thì dễ nhưng không phải lúc nào bắt tay vào thực hiện cũng trơn tru. Bí quyết cho bạn là cứ thử nghiệm, đừng e ngại phối các họa tiết, chất liệu với nhau và khi cảm thấy hơi rườm rà, hãy dùng một chiếc dây nịt để biến mọi thứ trở nên gọn gàng, trong tầm kiểm soát.

Vết hằn kém thẩm mĩ khi mặc quần, váy bó sát

1a

Chắc hẳn, có không ít người đã đôi lần chạm phải hình ảnh này. Đây được xem là thảm họa của việc mặc những chiếc quần quá bó, mỏng và đồ lót bên trong thì lại ôm sát quá mức. Với những cô nàng có thân hình mũm mĩm, thì vết hằn này lại càng là bi kịch, khi vòng mỡ được “tôn” lên rõ rệt. Để tránh rơi vào lỗi ăn mặc này, bạn cần chú ý hơn trong cách chọn quần và nên soi gương kĩ trước khi ra đường nhé!

Biến mình thành nô lệ của các xu hướng

4

Một quý cô nên thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang để việc ăn mặc hiện đại, hợp mốt hơn. Tuy nhiên, quan trọng hơn cả xu hướng, mỗi một người nên định hình sẵn một phong cách, một kiểu ăn mặc phù hợp với tuổi tác, vóc dáng và cá tính. Còn những món đồ theo mốt, chúng chỉ như thứ phụ kiện tô điểm thêm cho bạn mà thôi, đừng vì chạy theo chúng mà đánh mất cá tính thời trang của bản thân.

Mua nhanh mọi thứ vào đợt sale cuối và nhanh chóng hối hận

2

Vào những đợt sale cuối cùng, khi mà các item thời trang đã được sale tới mức kịch sàn cũng là lúc nhiều quý cô quyết mua cho bằng hết, ôm cho bằng hết tất cả những món nhìn có vẻ vừa mắt, nhìn có vẻ mặc được. Thực tế là không ít người đã phải hối hận vì quyết định này bởi những gì mua vội, chưa được xem xét kỹ thường không phải lúc nào cũng vừa và hợp. Chưa kể với mức giá đã được đẩy xuống thấp nhất, bạn cũng có khó cơ hội được trả lại các món đã mua cho hãng.

Quần cạp trễ và áo ngắn – bộ đôi phản cảm đốt mắt người nhìn

3

Sự kết hợp này chính là nguyên nhân gây ra các tình huống lộ hàng dở khóc dở cười cho chủ nhân. Việc mặc một chiếc quần đáy ngắn, cạp trễ thường sẽ dễ làm lộ phần vòng 3 của người mặc. Thế nên, người ta thường chọn những chiếc áo có vạt dài để che đi khuyết điểm này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link