Bạn thân của Jennie ăn diện xịn sò, gợi ý loạt ý tưởng mặc đẹp cho ai muốn nâng tầm phong cách

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn cũng muốn theo đuổi phong cách này thì tủ đồ của của cô nàng này xứng đáng được học hỏi.

Shin Hyun Ji - bạn thân của Jennie là Quán quân Korea's Next Top Model năm 2013. Sở hữu gương mặt góc cạnh đậm nét Á Đông cùng gu thời trang thời thượng và phá cách, cô nàng luôn là những sách mẫu mặc đẹp của giới trẻ. Điểm đặc trưng trong phong cách ăn mặc của nàng mẫu này chính là sự cá tính toát ra từ các item đơn giản được cô mix&match khéo léo với nhau. Nếu bạn cũng muốn theo đuổi phong cách này thì tủ đồ của của cô nàng này xứng đáng được học hỏi. 

Empty

Cô nàng sở hữu chiều cao 1m75 nên thường diện quần dài ống rộng để tôn đôi chân dài cũng như tỷ lệ cơ thể hoàn hảo của bản thân. Xu hướng thời trang denim on denim được nàng mẫu này áp dụng trong đời sống. Ngoài màu xanh denim quen thuộc, Hyun Ji cũng chọn tông be sáng sủa và đầy mới mẻ.

Empty

Khi đi chơi, Hyun Ji sẽ ưu tiên các outfit đơn giản như phối áo 3 lỗ, áo croptop với quần ống rộng cạp cao để ghi điểm năng động. Đôi khi, Hyun Ji chỉ cần khoác thêm chiếc áo sơ mi bên ngoài cũng đầy phong cách và mới mẻ

Empty

Nếu đã chán diện blazer với quần dài, bạn hãy thử phối chúng cùng những chiếc quần short cá tính. Đây có thể là màn kết hợp vô cùng ăn ý và mới mẻ, mang đến diện mạo chuẩn fashionista cho mọi cô nàng.

Empty

Dù đam mê style cá tính, nhưng Hyun Ji cũng không ngại diện váy hoa nhí điệu đà. Kiểu váy này thường được nàng mẫu ưu tiên khi đi du lịch cùng bạn bè và gia đình. Cô thường chọn những chiếc váy có tông màu nổi bật và bắt mắt như hồng và đỏ.

Empty

Hyun Ji là tín đồ của quần ống rộng, món đồ này xuất hiện thường xuyên trong phong cách của cô. Quần jeans ống rộng còn được Hyun Ji phối với áo len cách điệu. Cách mix đồ này giúp bạn thân Jennie khoe được vóc dáng cao ráo, thanh mảnh. 

Empty

Hyun Ji diện lên mình chiếc đầm thun dáng dài giúp tôn được thân hình chuẩn mẫu quốc tế. Cô còn phối thêm mẫu áo len màu tím làm điểm nhấn thú vị cho cả tổng thể.

Empty

Cô nàng chỉ diện những item hết sức quen thuộc như áo len, áo sweater basic với chiếc quần short biker là đã đủ sức ghi điểm mặc đẹp, mặc sang trong mắt dân tình.

Empty

Áo dạ dài luôn là lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ của nàng mẫu sinh năm 1996. Cô kết hợp chúng với quần ống loe và không quên phối thêm mũ bucket đảm bảo sự cá tính đầy phong cách.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link