Trợ lý tiết lộ mong muốn của Ngọc Trinh trong thời gian bị tạm giam 3 tháng

( PHUNUTODAY ) - uy nhiên chỉ sau thời gian ngắn Thúy Kiều đã xóa bài đăng này.

Mới đây, trợ lý của Ngọc Trinh là Thúy Kiều đã chia sẻ mong muốn của nữ người mẫu sau 3 tháng tạm giam. Cô viết "Dù có chuyện gì xảy ra, Kiều vẫn cố gắng làm việc. Đây là mong muốn của chị". Dù không trực tiếp nhắc đến tên Ngọc Trinh nhưng khán giả đủ biết người chị mà Thúy Kiều muốn nhắc ở đây là Ngọc Trinh. Tuy nhiên chỉ sau thời gian ngắn cô đã xóa bài đăng này. 

ngoc_trinh

Dù vướng vào vòng lao lý và bị tạm giam nhưng "Nữ hoàng nội y" dường như vẫn rất quan tâm đến công việc kinh doanh.

Ngày 19-10, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM khởi tố, bắt tạm giam Trần Thị Ngọc Trinh (34 tuổi, ngụ phường Phú Hữu, TP Thủ Đức - nghệ danh Ngọc Trinh) về tội Gây rối trật tự công cộng.

Công an đồng thời khởi tố, khám xét chỗ ở và Lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Trần Xuân Đông (36 tuổi, ngụ phường Bình Thuận, Quận 7) về tội sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức và tội gây rối trật tự công cộng.

ngoctrinh

Trước đó, trên trang cá nhân của Ngọc Trinh, cô đăng clip cô gái lái mô tô liên tục "diễn xiếc" với nhiều hành động nguy hiểm. Cô còn đăng clip do chính mình lái chiếc mô tô phân khối lớn, có biển số "đút gầm" lưu thông trên cầu Ba Son, hướng từ TP.Thủ Đức về Q.1. Một đoạn clip khác được quay ở Bà Rịa - Vũng Tàu, nữ người mẫu còn không đội mũ bảo hiểm chạy xe trên đường giao thông.

Bản thân Ngọc Trinh đã gặp tai nạn với vết thương chằng chịt quanh người chỉ vì lái mô tô. Qua những hình ảnh được Vũ Khắc Tiệp chia sẻ, Ngọc Trinh bị thương ở các vùng đầu gối, khuỷu tay, vai... phải khâu, băng bó đầu gối khiến việc đi lại khó khăn hơn.

Hiện tại cô đã ổn định sau khi được đưa vào bệnh viện chữa trị, không thấy đau vì còn thuốc tê. Tuy nhiên, một số chỗ bị thương vẫn bị đau rát.

Empty
Empty
ngoc-trinh2

Ngọc Trinh kể: "Khi chơi Motor tôi đã xác định chuyện bị té không sớm thì muộn. Vì lúc bắt đầu tập chơi bất kì bộ môn gì kiểu gì cũng sẽ có những va vấp và tai nạn xảy ra thì mình mới rút kinh nghiệm và giỏi hơn được. Nhưng cái giá tôi phải trả cho lần này là hơi đắt.

Hôm bữa tôi bắt ông thầy tập cho tôi mấy tư thế nâng cao, biểu diễn trên xe. Thầy rất kĩ, bắt tôi mặc đầy đủ đồ bảo hộ rồi mới bắt đầu học. Khi mà mặc đồ bảo hộ để tạo tư thế trên xe tôi thấy khó khăn nên đã quyết định cởi đồ bảo hộ ra. Dù thầy có cản và cảnh báo rồi nhưng tôi lì nên phải chịu thôi vì muốn chinh phục mà nhìn nó

Ngọc Trinh chia sẻ: "Tôi rút kinh nghiệm không để mình mất tầm nhìn và không thay đổi tư thế đột ngột khi vào khúc cua.

Từ đây làm tôi bớt tự tin lại vì các lần trước tôi biểu diễn đều suôn sẻ làm mình tự cao về bản thân. Tôi dành thời gian nghỉ dưỡng để vết thương lành lại và tiết chế sự tự tin của mình lại. Những bạn nào mà chơi bộ môn này phải che chắn, bảo hộ kĩ nha".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link