5 mẫu giày dép siêu hot mùa hè giúp trẻ hóa phong cách của nàng

( PHUNUTODAY ) - Chị em hãy tham khảo 5 gợi ý, đây đều là các mẫu giày dép siêu "hot" trong mùa hè năm nay.

Giày dép là mảnh ghép quan trọng của tổng thể trang phục, nếu lựa chọn giày hợp lý, vóc dáng không chỉ được cải thiện mà vẻ ngoài của bạn còn trở nên hack tuổi. Chị em hãy tham khảo 5 gợi ý, đây đều là các mẫu giày dép siêu "hot" trong mùa hè năm nay.

Giày búp bê đơn giản

Giày búp bê là món thời trang chưa từng lỗi mốt, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo vẻ sành điệu. Kiểu giày này rất nữ tính nhưng bên cạnh đó còn ghi điểm ở nét ngọt ngào.

Empty

Bạn không nên chọn đôi quá cầu kỳ, dễ khiến outfit trở nên "sến" hơn. Xu hướng của năm nay là các thiết kế giày búp bê đơn giản, trơn màu trung tính hoặc gắn nơ mảnh. Giày búp bê đơn giản có nét hiện đại, và đảm bảo sự tinh tế cho tổng thể trang phục.

Dép xỏ ngón

Dép xỏ ngón vẫn được các quý cô sành điệu ưa chuộng. Dép xỏ ngón thoải mái và mát chân. Bên cạnh đó, mẫu dép này còn có sự phóng khoáng, năng động, dễ tính trong khoản mix đồ, đặc biệt là các set đồ đi dạo phố như áo thun + quần jeans, áo tank top + quần short hay váy liền bay bổng. Ngoài dép xỏ ngón quai mảnh, bạn có thể sắm dép xỏ ngón quai to bản để tạo nét cá tính, nổi bật cho outfit.

Empty

Giày Mary Jane

Xu hướng giày dép năm 2023 không thể thiếu những đôi Mary Jane. Giày Mary Jane giúp set đồ trở nên trẻ trung và nổi bật hơn. Các nàng có thể chọn giày Mary Jane màu trung tính để đảm bảo sự hài hòa, tinh tế cho tổng thể trang phục. Nổi bật và tươi mới hơn là những đôi Mary Jane mang tông màu đậm, như đỏ, xanh hoặc cam. Phiên bản giày Mary Jane màu nổi sẽ trở thành điểm nhấn tăng vẻ sành điệu.

Empty

Sandal

Sandal là "ngôi sao" của mùa hè, được coi là "bảo bối" tôn dáng. Nếu bạn ưu tiên các mẫu sandal mang tông màu be, quai mảnh, hoặc sandal cao gót quai ngang, đôi chân sẽ được kéo dài hơn, tổng thể vóc dáng có sự cao ráo. Sandal trẻ trung nhưng vẫn có nét thanh lịch, lý tưởng để mix với đủ các món đồ khác nhau. 

Empty

Giày sneaker trắng

Sneaker trắng rất năng động và khỏe khoắn. Ngay cả khi bạn đang diện một set trang phục đứng dáng, vẻ ngoài vẫn được "hack" tuổi nếu có sự xuất hiện của sneaker trắng.

Empty

Ngòai vẻ trang nhã, sneaker trắng còn ghi điểm thanh lịch, giúp nâng tầm cả outfit. Sneaker trắng rất dễ phối đồ. Dù kết hợp sneaker trắng với váy liền điệu đà, set đồ công sở chỉn chu, hay outfit dạo phố phóng khoáng, bạn đều có được tổng thể ưng mắt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link