Diệp Lâm Anh tố chồng cũ ngoại tình khi cô đang mang bầu, còn có bằng chứng rõ ràng

( PHUNUTODAY ) - Diệp Lâm Anh đã che đi danh tính người đã từng ngoại tình với chồng cô vào năm 2019 vì đối phương đã rút lui.

Mới đây, sau khi bày tỏ sự bức xúc với chồng cũ, Diệp Lâm Anh tiếp tục tung bằng chứng và tiết lộ thêm về một vụ ngoại tình khác của ông xã thiếu gia. Cô cho biết, thời điểm đó, cô đang mang thai con thứ hai. Mẹ chồng cô là người dàn xếp sự việc này vì thương con dâu.

Nữ ca sĩ kể: "Tôi phân vân không biết nên công khai chứng cứ từ năm 2019 hay là công khai những chuyện tiếp theo. Thôi thì theo cảm xúc vậy. Thực ra 2019 mẹ chồng tôi đã gỡ rối cho anh Đức 1 vụ ngoại tình căng thẳng. Dù mới sinh Boorin được 5 tháng và mang bầu Bboy được 2 tháng nhưng tôi đã trải qua một cú shock tưởng như không thể sống nổi ở thời điểm đó, tôi yêu và tin anh Đức vô điều kiện. Nhưng tôi không thể ngờ anh đã lừa dối tôi khi tôi đang rất yếu ớt và cần anh Đức che chở, chăm sóc cho tôi và con gái nhỏ…

diep-lam-anh-tung-bang-chung-chong-tung-ngoai-tinh-khi-co-dang-mang-thai-con-thu-hai-1-ngoisaovn-w1270-h1899
diep-lam-anh-tung-bang-chung-chong-tung-ngoai-tinh-khi-co-dang-mang-thai-con-thu-hai-2-ngoisaovn-w1536-h2048

Thiếu gia Nghiêm Đức hủy món quà tặng bồ sau khi bị phát hiện ngoại tình.

Vì Boorin mới 3 tháng tuổi và tôi còn đang mang bầu Bboy, hơn nữa là mẹ chồng tôi quá tốt, thương tôi nên tôi cố gắng vì mẹ chồng mà vượt qua. Tôi nghĩ cho cùng người biết chuyện hiểu chuyện vẫn đáng để tha thứ hơn người ngông cuồng. Người này có tự trọng, khi tôi gọi điện thoại giọng còn thác thức nhưng khi mẹ chồng tôi gọi trực tiếp thì lập tức gửi trả lại quà tặng cho tôi, nên tôi không công khai danh tính ở đây. Cô gái này có lòng tự trọng, xứng đáng được che tên. Còn những cô gái không có lòng tự trọng, xứng đáng công khai".

Diệp Lâm Anh đã che đi danh tính người đã từng ngoại tình với chồng cô vào năm 2019 vì đối phương đã rút lui.

Sau những lời đấu tố của vợ, khi báo chí liên hệ thiếu gia Nghiêm Đức để hỏi về diễn biến phiên tòa cũng như bài viết của vợ cũ, tuy nhiên anh báo bận, chưa thể trả lời. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link