10 ý tưởng mix đồ khi để tóc kẹp càng cua giúp diện mạo của nàng thêm phần thú vị

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đã tạo được kiểu tóc kẹp càng cua chuẩn đẹp, các nàng còn cần chọn trang phục sành điệu thì sẽ càng tăng thêm vẻ đẹp.

Tóc kẹp càng cua chính là kiểu tóc thường thấy vào mùa hè. Cách tạo kiểu này mang tới cảm giác nhẹ nhõm, mát mẻ đồng thời giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật, xinh tươi hơn. Sau khi đã tạo được kiểu tóc kẹp càng cua chuẩn đẹp, các nàng còn cần chọn trang phục sành điệu thì sẽ càng tăng thêm vẻ đẹp. Hãy cùng tham khảo 10 cách mix đồ khi để tóc kẹp càng cua sau đây nhé. 

Empty

Set đồ gồm áo hai dây vải thô + quần jeans ống suông cũng kiểu tóc kẹp càng cua "ăn nhập" hoàn hảo với tổng thể outfit, giúp vẻ ngoài thêm sành điệu. Khi tô điểm thêm dây chuyền vàng, khuyên tai, diện mạo sẽ trở nên long lanh hơn.

Empty

Mẫu váy vải thô màu xám gây ấn tượng ở nét phóng khoáng, tinh tế, tăng vẻ yêu kiều cho cả nhan sắc lẫn phong cách. Các nàng có thể buông hai lọn tóc mái để gương mặt thêm cân đối, nhỏ gọn, đồng thời tạo góc nghiêng hoàn hảo.

Empty

Sự kết hợp giữa áo hai dây và quần trắng, túi cói tạo nên set trang phục trẻ xinh, ngọt ngào. Nhờ áp dụng kiểu tóc kẹp càng cua, vẻ ngoài càng bắt mắt. 

Empty

Áo blouse tay bồng và quần jeans xanh khi yêu kiều, nhưng cũng không kém phần trẻ trung. Kiểu tóc kẹp càng cua chính là điểm nhấn của set trang phục, vì tăng thêm vẻ ngọt ngào cho tổng thể.

Empty

 Tóc kẹp càng cua nửa đầu tạo độ messy nhẹ, từ đó giúp gương mặt thêm nhỏ nhắn. Áp dụng kiểu tóc này khi diện công thức áo blouse tay bồng + quần jeans, chị em sẽ có được vẻ ngoài sang trọng, nữ tính.

Empty

Công thức áo sơ mi kẻ sọc và quần short vừa thanh lịch, vừa trẻ trung, thêm chiếc thắt lưng da để outfit thêm sang xịn mịn. Khi áp dụng công thức đơn giản này, chị em không nên tạo kiểu tóc quá cầu kỳ. 

Empty

Và vẻ ngoài của người diện trở nên nổi bật hơn hẳn khi áp dụng kiểu tóc kẹp càng cua nửa đầu. Các điểm nhấn như túi cói, dép cói sẽ mang đến nét mộc mạc, bay bổng cho người diện.

Empty

Công thức áo hai dây + sơ mi khoác ngoài và quần ống suông tạo sự phóng khoáng và trẻ trung cho người diện. Kiểu tóc kẹp càng cua là lựa chọn hoàn hảo.

Empty

Áo cardigan cộc tay nên diện theo cách đơn giản, đó là kết hợp với quần jeans trắng. Áo cardigan cộc tay còn có khả năng thu gọn vóc dáng. Vẻ ngoài sẽ trở nên rạng rỡ, thanh thoát hơn nếu chị em áp dụng kiểu tóc kẹp càng cua gọn gàng.

Empty

Với những set đồ nữ tính, dịu dàng như combo áo thun và chân váy ngắn, kiểu tóc kẹp càng cua cũng là lựa chọn lý tưởng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link