Phản ứng “đứng hình” của Hoàng Thùy Linh khi được bác tài mở đúng bài hit “Để Mị nói cho mà nghe”

( PHUNUTODAY ) - Biểu cảm “dở cười dở mếu” của Hoàng Thùy Linh khi đi taxi mà bác tài lại mở đúng bản hit của mình khiến fan vô cùng thích thú.

Không ngoa khi nói thời gian gần đây, Hoàng Thùy Linh có sức ảnh hưởng đáng gờm trên thị trường âm nhạc Việt. Khi mà đi đâu cũng có thể nghe được các bản hit của cô nàng vang khắp quán xá, thậm chí “thuộc nằm lòng” với khán giả nhiều lứa tuổi.

Empty

Mới đây nhất, một clip quay lại biểu cảm đáng yêu của Hoàng Thuỳ Linh bất ngờ được chia sẻ trên mạng xã hội khiến dân tình vô cùng thích thú. Cụ thể, khi mới lên taxi để di chuyển tới điểm đến, Hoàng Thuỳ Linh đã "đứng hình" vì bác tài xế đang bật bài hit "Để Mị nói cho mà nghe" và như đang thư giãn trên nền nhạc đó.

Clip: Bác tài mở đúng bản hit của Hoàng Thuỳ Linh làm cô nàng thích thú ra mặt

Chú ý nhất là phản ứng của Hoàng Thuỳ Linh khi chỉ còn biết quay mặt đi chỗ khác để nhanh chóng giấu đi khoảnh khắc ngại ngùng ấy. Tình huống “dở cười dở mếu” này của nữ ca sĩ đã thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng với hàng trăm lượt yêu thích và bình luận. Trong đó, có người còn phải thốt lên rằng: "Trông vậy thôi chứ có khi bác tài còn không biết người đang hát với người ngồi sau xe là một".

Empty

Được biết, MV "Để Mị Nói Cho Mà Nghe" là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Hoàng Thùy Linh  chính thức được gia nhập câu lạc bộ "trăm triệu view" của Vpop,  đồng thời cũng là MV mang tính bước ngoặt trong sự nghiệp của nữ ca sĩ. Dù nhiều nhận xét cho rằng ca khúc tương đối khó nghe so với mặt bằng chung của công chúng, nhưng với chất liệu âm nhạc được tìm tòi sáng tạo, "Để Mị Nói Cho Mà Nghe" đã mang một làn gió mới, đầy tích cực, đặc biệt là thổi thêm sự phóng khoáng, tự do từ tiếng sáo mèo Tây Bắc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn