5 mẫu quần jeans bền vững với thời gian giúp nàng mặc đẹp quanh năm

( PHUNUTODAY ) - Với những mẫu quần jeans này nàng có thể tha hồ thoải mái biến hóa với đa dạng phong cách, từ năng động khỏe khoắn đến nữ tính thanh lịch.

Jeans ống đứng

Quần jeans ống đứng sẽ luôn là item hiện diện trong tủ đồ của mọi cô gái. Đề cao sự nữ tính, thanh lịch, nàng có thể mix jeans ống đứng cùng áo lụa bóng bẩy, áo khoác blazer thiết kế cách điệu và một đôi giày slingback.

Empty

Quần jeans ống đứng đã rất hot và cũng được coi là món thời trang kinh điển, luôn chuẩn mốt. Quần jeans ống đứng có thiết kế gọn gàng, không quá bó, chị em dễ dàng hoàn thiện được outfit chỉn chu. Thậm chí, nếu khéo kết hợp với các items như: áo thun màu trung tính, áo sơ mi, áo blouse yêu kiều… và không quên sơ vin gọn gàng, chị em còn có được set trang phục thanh lịch, tinh tế.

Nếu chọn mẫu quần jeans dài trên mắt cá chân thì ngay cả khi đi giày bệt, vóc dáng của các nàng vẫn cao ráo, thanh thoát. Tuyệt chiêu chọn quần jeans ống đứng, dài trên mắt cá chân còn giúp outfit thêm hiện đại, trẻ trung.

Jeans oversized

Với chiếc quần jeans ống rộng năng động và phóng khoáng, các cô nàng có thể thoải mái thể hiện phong cách của mình bằng cách phối đồ theo nhiều kiểu, từ cá tính, đơn giản cho đến thanh lịch, nữ tính.

Empty

Jeans oversized còn giúp chị em che khuyết điểm nếu có bắp chân to, đùi kém thon gọn... Chính vì vậy mà chúng đã trở thành item được các chị em công sở U40 đặc biệt yêu thích.

Phối quần oversized với một đôi giày cao gót, áo crop top và khoác ngoài sơ mi dáng rộng, bạn chắc chắn sẽ vô cùng nổi bật.

Empty

Jeans cạp cao

Bằng cách đi những đôi boots dáng dài và mặc bên ngoài quần jeans sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể lại cực kì phong cách. Với thiết kế cạp cao có hiệu quả trong việc giấu đi vùng bụng dưới ngấn mỡ và khoe vòng eo thon gọn, kiểu quần này phù hợp nhất để mặc cùng những loại áo dáng ngắn như: Crop top, tube top…

Empty

Jeans túi hộp

Quần jeans túi hộp - dấu ấn thời trang của những năm 2000 đã quay trở lại. Mang đậm dáng vẻ kiêu ngạo, hầm hố, kiểu quần này phù hợp với những cô nàng có cá tính mạnh mẽ. 

Với sự hồi sinh của Y2K, quần túi hộp có phần cạp trễ được săn đón tích cực. Chúng thường được hội ngộ cùng áo yếm, crop top siêu ngắn hoặc baby tee.

Empty

Quần jeans đen

Quần jeans đen đơn giản khá quen thuộc có sự trẻ trung, bụi bặm của quần jeans nói chung, nhưng nhờ tông màu trung tính, quần jeans đen còn mang đến cho người mặc sự thanh lịch, trang nhã. Bên cạnh đó còn tạo hiệu ứng chân thon thả hơn, các nàng càng có thêm lý do để lưu tâm.

3

Với những mẫu quần jeans kể trên nàng có thể tha hồ thoải mái biến hóa với đa dạng phong cách, từ năng động khỏe khoắn đến nữ tính thanh lịch. Chúng có thể theo chân nàng từ nơi đường phố đến chốn công sở.

Theo:  xevathethao.vn copy link