Đàm Vĩnh Hưng khoe bài thơ tặng cho con trai khi lần đầu xa quý tử

( PHUNUTODAY ) - Vì rời quý tử nhiều ngày nên tâm trạng của nam ca sĩ vừa nhớ nhung lại vừa buồn bã.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã gây thích thú khi khoe bài thơ làm lần đầu khi xa con trai để chạy show.  Anh viết: "Sáng ra nhìu người báo tin Facebook đang bị khìn khìn! Thương ghê! Cả thế giới "yêu đương, vuốt ve, giận hờn, bào ẻm 24/24 mà", sức đâu mà chịu nổi? Thôi kệ! Sao cũng được, vì mình đã có cả một "khung trời" riêng cho mình rồi. Lục lại Facebook 2 năm rưỡi trước. Khi xa em ấy một buổi sáng… Đến chiều khi quay xong, một mình về phòng, nhớ em ra ban công đứng nhìn xuống biển và thấy rõ sự rút lui của những tia nắng chói chang khi hoàng hôn đến thay ca trực! Mình đã viết cho mình và em ấy:

"Khi hoàng hôn đưa tay ra xâm chiếm

Vệt nắng già cuốn vội váy hoàng hôn

Ta nhìn theo tiếc hoài ngày tháng cũ

Tự trách mình sao không sớm tìm em

Để chiều nay khi ta rời tổ ấm

Xa vòng tay, hơi thở, mùi hương em

Nếu em biết ta nhớ em, sao nhỉ?

Nhớ cả khi em ngay sát bên mình

Ta chỉ muốn em đời này hãy nhớ

Ta cần em, thương nhớ và yêu em

Giờ chờ, phút nhớ, giây mong đợi".

dam-vinh-hung-khoe-bai-tho-tang-cho-con-trai-khi-lan-dau-xa-con-net-chu-gay-bat-ngo-2-ngoisaovn-w1536-h2048

Thời gian gần đây, thông tin Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai 3 tuổi đã nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ phía giới truyền thông và khán giả. Sau khi không còn phải giấu kín về quý tử đầu lòng, nam ca sĩ trở nên hạnh phúc và vui vẻ hơn bao giờ hết. Anh thường xuyên khoe những câu chuyện và tấm hình về nhóc tỳ Polo tới công chúng.

Trong tiệc sinh nhật của nam ca sĩ, khoảnh khắc con trai lớn Minh Quân dắt bé Polo bước từng bước đến bên ba Hưng đã thực sự chạm đến trái tim khán giả. “Đây là tình yêu to lớn nhất của Hưng suốt 3 năm qua, bé Polo Huỳnh. Đứa con đầu tiên và duy nhất trên cuộc đời này của Hưng”, Mr Đàm hạnh phúc giới thiệu con trai tới khán giả.

dam-vinh-hung-bat-ngo-tiet-lo-dung-mao-va-danh-tinh-con-trai-ruot-duy-nhat-trong-sinh-nhat-cua-minh-7-ngoisaovn-w600-h900

Con trai của nam ca sĩ hiện đã được hơn 3 tuổi, và trong suốt thời gian qua, giọng ca Anh lo cho em hết đã rất cố gắng bảo vệ và giấu bé rất kỹ trước truyền thông để tránh sự chú ý quá mức và chờ đợi một dịp thích hợp để có thể công bố với tất cả khán giả.

Nam ca sĩ cũng cho biết, khi thông tin về bé Polo được công bố sẽ nhận được nhiều sự chú ý của khán giả bởi cha của bé là người nổi tiếng. Tuy nhiên, anh mong sau khi công bố thông tin này sẽ được mọi người hiểu và chia sẻ niềm vui được làm cha với anh. "Hưng muốn làm một người cha như bao người cha khác. Hưng hay dùng từ ‘người yêu bé nhỏ’ hoặc khi làm thơ mình hay xưng "ta" và "em", nhiều người cũng tưởng nhầm rằng Hưng nói về người yêu mình. Nhưng sự thực "người yêu bé nhỏ" đó chính là Polo. Hưng muốn từ giờ phút này Hưng có thể tự do thể hiện tình yêu với con trai của mình", nam ca sĩ xúc động nói.

 

Theo:  xevathethao.vn copy link