Thùy Tiên đáp trả đầy xéo xắt khi bị dân mạng nghi bỏ mặc Thiên Ân tại Miss Grand International 2022

( PHUNUTODAY ) - Màn đáp trả của đương kim Miss Grand International nhận được nhiều sự tán thành.

Mới đây, hoa hậu Thùy Tiên livestream giao lưu cùng người hâm mộ. Trên sóng trực tiếp, Miss Grand International 2021 gây chú ý khi phản hồi thắc mắc liên quan đến hoa hậu Đoàn Thiên Ân.

Cụ thể, nhận được câu hỏi: "Tiên sao không nhắn tin với Ân chỉ bảo em nó với, sao ra vẻ thế?", Thùy Tiên liền bật cười đáp: "Mình nhắn rồi sao mình biết được. Bạn có xài Facebook của mình hay xài Facebook của Ân không ạ?". Màn đáp trả của đương kim Miss Grand International nhận được nhiều sự tán thành. Ai nấy chỉ trích câu hỏi kém duyên của tài khoản mạng.

-7738-1665163450

Tại Miss Grand International 2022 diễn ra ở Indonesia, trong khi Thiên Ân xuất hiện với vai trò thí sinh, Thùy Tiên là đương kim hoa hậu đồng hành cùng cuộc thi.

Từ khi đăng quang Miss Grand International 2021 vào tháng 12/2021, Thùy Tiên trở thành cái tên được nhiều người chú ý. Người đẹp tâm sự bản thân có nhiều dự định sau khi hết nhiệm kỳ. Tuy nhiên, cô lại sợ gặp phải trường hợp “nói trước bước không qua".

Trước đó, Thùy Tiên đã dành lời cảm ơn tới bạn bè, người thân xung quanh, nhất là những người luôn theo dõi, ủng hộ cô suốt thời gian đương nhiệm.

Cô nói: "Chín tháng vừa qua như một giấc mơ. Tôi từng là cô gái thấy mình là gánh nặng của gia đình, không muốn tổ chức sinh nhật, ghét bỏ bản thân vì được sinh ra. Ngày hôm nay tôi đứng đây, muốn nhắn tới những ai giống mình rằng: Chúng ta đều là món quà của tạo hóa, mọi việc diễn ra đều có lý do. Các bạn một khi đã đến với thế giới này đều có quyền lựa chọn cách sống của mình. Thất bại vài lần không có nghĩa bạn là kẻ thất bại, trừ khi bạn buông xuôi. Tôi không đăng quang trong nước nhưng có tận hai sân khấu 'final walk'. Tôi tin mỗi chúng ta đều có sân khấu của riêng mình".

-6343-1664677303

Nhìn lại chặng đường đương nhiệm, Thùy Tiên bật khóc nói mình đã làm hết sức vì muốn chứng tỏ bản thân xứng đáng với kỳ vọng từ mọi người. Cô cho biết: "301 ngày qua, tôi đã làm việc không ngừng nghỉ. Không phải tôi không biết mệt. Tôi biết rằng trong 12 đất nước mình đã đi qua, trước khi biết đến cô gái tên Nguyễn Thúc Thùy Tiên, người ta nhớ đến một Miss Grand International đến từ Việt Nam. Dù có đau chân, mệt mỏi vì thiếu ngủ, khi bước chân ra ngoài, tôi đều cố gắng mạnh mẽ. Đây là hình ảnh người phụ nữ Việt Nam tôi muốn mang đến thế giới. Tôi hy vọng mình đã không làm mọi người thất vọng".

Theo:  xevathethao.vn copy link