Dàn mỹ nhân Việt yêu thích váy cưới ngắn cá tính khoe chân nuột nà

( PHUNUTODAY ) - Diệu Nhi, Liêu Hà Trinh và nhiều mỹ nhân khác để lại đấu ấn với công chúng khi sử dụng thời trang cưới dáng ngắn trong ngày trọng đại.

Những mẫu váy cưới kiểu lạ của những nàng dâu nổi tiếng cũng có sức hút không kém. Diệu Nhi, Liêu Hà Trinh và nhiều mỹ nhân khác để lại dấu ấn với công chúng khi sử dụng thời trang cưới dáng ngắn trong ngày trọng đại.

Ngày 10/10, showbiz Việt nhộn nhịp hẳn khi Liêu Hà Trinh và Diệu Nhi cùng tổ chức đám cưới trong cùng một ngày. Không chỉ trùng thời gian, cả hai mỹ nhân còn sử dụng váy cưới ngắn trong tiệc tối. 

Cụ thể, nữ diễn viên Gia Đình Là Số 1 điệu đà với kiểu váy bất cân xứng. Mẫu váy ngắn phần thân trước giúp bà xã Anh Tú thoải mái trong việc di chuyển. 

Empty

Diệu Nhi - Anh Tú rạng rỡ trong ngày thành đôi. 

Empty

Mẫu váy cưới ngắn giúp cô dâu thuận tiện khi "quẩy" cùng đồng nghiệp.

Empty

Nữ diễn viên chuyển sang mang dép bất chấp hình tượng. 

Trong khi đó, nữ MC lại táo bạo hơn khi chọn dáng đầm ống ôm sát body. Với sự phá cách này, thiết kế của Liêu Hà Trinh nhận được nhiều lời trầm trồ từ fan bởi sự độc đáo, quyến rũ. 

Empty

Mẫu váy cưới trong tiệc tối của nữ MC gây bất ngờ với công chúng. 

Empty

Cô dâu mới "quẩy hết nấc" cùng hội bạn bè. 

Empty

Ở lễ đón khách, mỹ nhân diện mẫu váy dài dáng công chúa. 

Trước đó, Minh Hằng gây thương nhớ bởi nhan sắc xinh đẹp với mẫu váy có thiết kế phần tùng làm bằng vải lụa satin. Chi tiết này được đính kết với trang phục chính bởi chiếc nơ bản to. Vì vậy, khi thực hiện vũ đạo, mỹ nhân sinh năm 1987 chỉ cần điều chỉnh item này.

Empty

Minh Hằng chiếm spotlight với mẫu váy cưới 2 trong 1 được thiết kế riêng cho mình.

Empty

Người đẹp biến hóa váy áo ngay trên sân khấu.

Empty

Đây là thiết kế riêng được Minh Hằng chuẩn bị để tạo bất ngờ cho ông xã. 

Bà xã Bùi Tiến Dũng cũng gây bất ngờ khi diện mẫu đầm ngắn ôm dáng, nhấn nhá với phần tà xòe rộng. Với thiết kế đặc biệt, mỹ nhân 10x khoe trọn đôi chân dài chuẩn mẫu. Màn sải bước của người đẹp tại lễ đường cũng được ví như màn trình diễn của các thiên thần Victoria's Secret.

Empty

Bà xã thủ môn Bùi Tiến Dũng mặc váy cưới đẹp hơn cả bản vẽ. 

Empty

Cận cảnh thiết kế ngắn của vợ nam thủ môn sau khi tách phần tùng váy.

Empty

Cặp đôi toát lên vẻ hạnh phúc, viên mãn trong ngày trọng đại. 

Đối với các chị em, việc chọn váy cưới được xem là khâu quan trọng vừa giúp bản thân nổi bật vừa thể hiện được cá tính. những mỹ nhân Việt kể trên đã thành công gây dấu ấn với phong cách đồ cưới ngắn cũn cỡn khoe chân dài. Dàn người đẹp này cũng cung cấp cho hội chị em góc nhìn đa dạng hơn trong việc lựa chọn váy cưới thay vì những item dài thướt tha đơn thuần.

Theo:  xevathethao.vn copy link