5 màu tóc xinh cho các cô nàng cá tính trở nên xinh lung linh chỉ trong tích tắc

( PHUNUTODAY ) - Các cô nàng tóc ngắn luôn luôn mang cho mình một phong cách trẻ trung và năng động hơn. Việc thay đổi màu tóc của các cô nàng tóc ngắn cũng dễ hơn các cô nàng tóc dài, những gam màu sau đây sẽ làm các nàng trông cá tính hơn đấy!

1-1

Tóc cam vàng

Màu cam vàng sẽ là màu sắc khiến bạn cực nổi bật và cá tính đấy. Màu vàng cam hơi kén da nhưng khi mà nhuộm sẽ khiến bạn sáng bừng sức sống luôn. Theo các chuyên gia, gam màu tươi sáng này chính là bí quyết giúp các bạn “lột xác” thành người khác, trở nên tươi mới, thời thượng và nổi bật hơn so với hình ảnh thường thấy hàng ngày đấy.

Bạch kim

Bạch kim là màu luôn được xếp hạng vị trí đầu cho những màu tóc đáng để thử. Tuy phải tẩy tầm 2 lần để lên được màu chuẩn và đẹp nhất nhưng rất đáng vì bạn sẽ “lột xác”. Mạnh mẽ, cá tính, đôi khi là sexy, rất nhiều sắc thái khi bạn có mái tóc bạch kim này.

Tím khói

Màu tím khói không hề quá xa lạ nhưng sự kết hợp của màu khói cùng với các tông màu khác lại cho ra đời những màu tóc cực đẹp khiến giới trẻ đứng ngồi không yên. Thành quả hoàn hảo nhất của sự kết hợp này phải nói đến màu tóc tím khói. Tím khói dễ hợp với mọi tone da. Nếu còn lúng túng tìm màu tóc thì đừng ngại thử màu tóc này, chắc chắn sẽ cho bạn một hình ảnh hoàn toàn tươi mới.

Nâu chocolate

Nâu chocolate là lựa chọn đơn giản những cũng trẻ trung không kém cho mọi cô gái. Nâu chocolate tuy không khác màu đen nguyên thủy mấy nhưng nó sẽ trẻ trung hơn. Hơn nữa, màu nâu chocolate cực kỳ bền màu, không bị phai, sẽ tiết kiệm khá nhiều chi phí cho mọi cô gái đấy.

Xanh dương

toc-mau-xanh-den

Màu xanh dương đem lại sự trẻ trung, không kém phần cá tính. Xanh dương có rất nhiều tông để bạn chọn: xanh dương khói, xanh dương ombre nhiều lớp... bạn có thể thay đổi nhiều style khác nhau với màu tóc này. Lưu ý nhỏ với những bạn sở hữu làn da ngăm đen thì nên cân nhắc với màu xanh dương nhé. 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link