Jennie (BlackPink) với tóc thẳng và đôi môi bóng chính là cực phẩm

( PHUNUTODAY ) - Jennie đang chứng tỏ rằng mình là fan hâm mộ cuồng nhiệt của son bóng.

Jennie giống như là nàng tắc kè hoa trong giới thời trang cũng như làm đẹp. Cô luôn không ngừng thay đổi và hoàn thiện phong cách bản thân bằng những xu hướng mới. Đặc biệt gần đây người ta thường thấy Jennie diện xu hướng trang điểm "glossy lips".

Glossy lips là kiểu trang điểm có điểm nhấn duy nhất chính là đôi môi bóng, mọng, long lanh quyến rũ. Và Jennie (BlackPink) cũng là 1 trong số những cô nàng đình đám khác mê mẩn xu hướng làm đẹp này.

jennie152

Để kết hợp với son bóng 1 cách hoàn hảo, để tạo nên những hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời nhất, Jennie thường sử dụng những kiểu trang điểm khác nhau sao cho hợp với base son nhất.

jennie162

Ví dụ như base son là màu cam, cam hồng thì cô sẽ lựa chọn kiểu trang điểm tự nhiên nhất như có như không hoặc chỉ chuốt mi, 1 chút phấn mắt cùng màu và 1 chút má hồng nhìn đã vô cùng xinh đẹp rồi.

Jennie163

Còn với base son màu kén da như màu nude thì Jennie chọn kiểu trang điểm cầu kỳ hơn chính là mắt khói kết hợp nhấn khối khuôn mặt. Kiểu trang điểm này được người phương Tây ưa chuộng hơn bởi hiệu ứng thẩm mỹ mà nó mang lại chính là sự mạnh mẽ, quyến rũ có chút kiêu sa, sang chảnh.

Jennie165
Jennie106
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn