5 mẫu xe ga tiết kiệm xăng được ưa chuộng nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Yamaha Nozza Grande,Honda Air Blade FI... là những mẫu xe tiết kiệm xăng được ưu chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Honda Lead

Lead là loại xe mà Honda đánh vào thị trường khách hàng nữ giới. với kiểu dáng đẹp hợp với ngoại hình của hầu hết chị em phụ nữ tại Việt Nam. Xe được trang bị động cơ 4 thì, 110 cm3  với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI nên mức tiêu hao nhiên liệu khi vẫn hành trong điều kiện đường phố là 2,5l xăng/100km.

xe tiết kiệm xăng
Honda Lead.

Honda Vision

Với mức tiêu thụ nhiên liệu: 1,6L/100km Honda Vision được xem là một trong những mẫu xe đáng mua nhất trong phân khúc xe tay ga giá dưới 30 triệu đồng hiện nay.

xe tiết kiệm xăng
Honda Vision.

Xe có thiết kế khá đẹp, trung tính hơn Click nên có thể phù hợp cho cả nam và nữ. Xe sử dụng động cơ 108 cc, 4 thì, 1 xy lanh, làm mát bằng không khí, công suất tối đa 6,34 kW ở tốc độ 8.000 vòng/phút.

Nhờ được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, Honda Vision có mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng 1,6 lít trong điều kiện tiêu chuẩn theo thử nghiệm của nhà sản xuất.

Honda Air Blade FI

xe tiết kiệm xăng
Honda Air Blade FI.

Với kiểu dáng thiết kế dành cho nam thì đây là một trong những mẫu xe ga tiết kiệm xăng. Hệ thống làm mát bằng nước với công nghệ phun xăng điện tử thì mức độ tiêu hao nhiên liệu của Air Blade là 2,5l xăng/ 100km trong điều kiện đường phố.

Yamaha Nozza Grande

Yamaha cũng phát triển công nghệ Blue Core giúp giảm mức tiêu hao nhiên liệu lên đến 50% so với các dòng xe trước của hãng. Công nghệ này đã được ứng dụng trên dòng xe tay ga cao cấp dành cho nữ Nozza Grande. Xe có động cơ 124 phân khối xi-lanh đơn, làm mát bằng gió, công suất 8,05 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng một phút và mô-men xoắn cực đại 9,7 Nm tại 5.000 vòng một phút.

xe tiết kiệm xăng
Yamaha Nozza Grande.

Sau thời gian tung ra thị trường, Nozza Grande chinh phục được người dùng với khả năng vận hành êm ái và mức tiêu thụ nhiên liệu giảm đáng kể. Cùng với kiểu dáng tinh tế, Nozza Grande thực sự là hàng hot trong phân khúc xe tay ga thời trang dành cho nữ. Cảm giác chạy nhẹ nhàng và linh hoạt của Nozza Grande cũng giúp thay đổi hình ảnh về những chiếc xe tay ga "ồn ào" và nặng nề của Yamaha trong mắt người dùng Việt.

Mẫu xe GTS 125 năm 2013 của Piaggio Việt Nam

Xe trang bị động cơ 4 thì xi-lanh đơn được hỗ trợ công nghệ phun xăng điện tử tiên tiến nhất của hãng. Thông số nhà kĩ thuật đưa ra với mẫu xe này là 1,56 lít/100 km tại tốc độ 50 km/h.

ống kính máy ảnh số
Hướng dẫn chống ẩm đúng cách cho máy ảnh số
Với điều kiện khí hậu như ở nước ta, chống ẩm cho máy ảnh cũng như ống kính là việc làm cực kỳ quan trọng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn