Háo hức đặt suất cơm gà ngon lành trên mạng, cô nàng choáng váng nhận về 5 mẩu xương khô gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Thấy quán cơm khá lớn và món ăn trên ảnh nhìn cũng đẹp mắt, cô nàng đã vội đặt 2 suất cơm thì nhận ngay về thứ không thể ngờ.

Tưởng chừng chỉ mua quần áo online mới rơi vào cảnh tượng "treo đầu dê, bán thịt chó" thì đặt đồ ăn trên mạng cũng là một thảm họa tương tự.

Mới đây, dân mạng lại tiếp tục xôn xao về câu chuyện cô nàng đặt 2 suất cơm mà thành phẩm thì khác xa so với hình dung.

Hình ảnh 2 suất cơm trên mạng.

Hình ảnh 2 suất cơm trên mạng.

Theo đó, sau khi xem thấy quán cơm khá lớn và nằm ngay vị trí "mặt tiền" nên cô nàng đã đặt 2 suất cơm với giá  51.000 đồng/suất. Tuy nhiên, khi shipper giao hàng đến thì cô nàng mới ngỡ ngàng vì khác xa thực tế.

Thậm chí, cô nàng còn nghi ngờ và cho rằng shipper đã mua cơm ở một địa chỉ khác rồi mang đến nên đã gọi điện đến quán cơm để xác nhận. Sau đó, chủ tiệm cơm cũng đã xác nhận là đúng. 

Theo như cô nàng chia sẻ, cơm được nấu vừa khô vừa cháy. Thịt bò thì ướp bằng hỗn hợp dở tệ khiến cô nàng không thể nào ăn nổi. Không những vậy, suất cơm gà là vài mẩu xương khô khốc chặt thành 5 miếng, gà cũ để tủ lạnh chứ không tươi. 

Nhìn 2 suất cơm mà mọi người cũng ngán ngẩm thay.

Nhìn 2 suất cơm mà mọi người cũng ngán ngẩm thay.

Sau khi nhận 2 suất cơm "có một không hai" cô nàng đã lập tức gọi điện phản hồi đến tiệm cơm và nhận được câu trả lời ngỡ ngàng.

"Chủ cửa hàng xin lỗi, bảo đó là sơ suất, do nhân viên của quán... làm không đều tay nên để xảy ra việc chia suất không đồng đều. Còn mình thấy không ngon là vì 'khẩu vị mỗi người mỗi khác'!?

Họ nói sẽ rút kinh nghiệm và bảo mình hãy đến quán ăn trực tiếp. Theo ý chị chủ thì khách đến ăn tại quán sẽ được phục vụ phần tươm tất, vì khi đó là 'người thật việc thật'.

Còn đặt ship về nhà thì chỉ xứng đáng với phần ăn như đồ thừa, dù số tiền không hề rẻ chăng?", cô nàng chia sẻ.

Hiện câu chuyện này vẫn đang gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn