5 món ăn đốt cháy đến 85% mỡ thừa của cơ thể mà chị em nên biết để "ăn thả ga không lo béo"

( PHUNUTODAY ) - Từ nay chị em không cần phải nhịn để giảm cân nữa nhé.

1. Súp lơ

Trong thực đơn của các chị em đang ở chế độ ăn kiêng giảm cân hay đơn thuần là những người thích chế độ ăn uống lành mạnh thì không bao giờ có thể thiếu súp lơ. Súp lơ là thực phẩm vừa giàu dinh dưỡng lại vừa có khả năng "đốt cháy mỡ thừa" cực hiệu quả bởi nó chứa nhiều sắt, vitamin C, kali và xenlulo, axit folic, canxi và vitmin A - tất cả những hoạt chất này đều giúp tăng cường khả năng đốt cháy chất béo bên trong cơ thể tuyệt vời nhất.

2. Trứng

Cô nàng Rosé BlackPink sở hữu vòng eo 48cm cùng cơ thể 0% mỡ thừa chính là nhờ vào việc ăn nhiều rau xanh và trứng chần.

Hàm lượng protein và các thành phần dinh dưỡng dồi dào có trong mỗi quả trứng sẽ khiến người ăn cảm thấy no lâu, các loại thực phẩm giàu protein như trứng sẽ làm giảm sự thèm ăn nhanh hơn các loại thực phẩm ít protein.

an-gi-de-giam-can

Đặc biệt mỗi quả trứng chứa tất cả các axit amin cần thiết cho nhu cầu của cơ thể. Điều đó có nghĩa là nếu ăn trứng đúng cách, các axit amin này sẽ giúp tăng cường quá trình trao đổi chất hiệu quả, thực phẩm dung nạp vào cơ thể sẽ tạo ra hiệu ứng nhiệt để cơ thể đốt cháy calo nhiều hơn.

3. Yến mạch

Cùng với súp lơ thì yến mạch cũng là thực phẩm không thể thiếu trong chế độ ăn uống của những chị em đang giảm cân và muốn có lối sống lành mạnh. Bởi yến mạch có giúp chị em giảm béo nhanh, hiệu quả là vì nó có hàm lượng chất xơ cao lại giàu khoáng chất có lợi và protein. Vì vậy mà khi ăn yến mạch người ăn sẽ có cảm giác no lâu, hạn chế được những cơn thèm ăn. Loại ngũ cốc này giúp kích hoạt cơ thể đốt cháy chất béo vô cùng nhanh chóng.

an-gi-de-giam-can-2

Chị em có thể ăn ngũ cốc với sữa chua, các loại hoa quả có vị chua thanh vào làm bữa sáng thì rất ngon, có lợi cho sức khỏe và đặc biệt cân nặng sẽ giảm "sâu" chỉ trong q thời gian ngắn.

4. Bánh mì đen

Bánh mì đen là thực phẩm được chế biến từ bột hạt lúa mạch đen, với tỷ lệ khác nhau. Nguyên liệu chủ yếu tạo nên loại bánh mì đen giảm cân này là: đường mạch nha, trứng và sữa.

Theo các nhà khoa học đã chỉ ra rằng bánh mì đen giảm cân là loại đồ ăn nhanh lành mạnh nhất trong các loại bánh mì. Chắc chắn bạn sẽ không cần phải lo lắng về hàm lượng calo bánh mì đen. Bởi bánh mì lúa mạch đen không chứa bột mì, giúp giảm khó chịu và đầy hơi, đồng thời bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng nhưng nạp rất ít calo, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

5. Cá hồi

an-gi-de-giam-can-2

Cá hồi giàu các loại vitamin B, đã vậy nó còn giàu omega 3, axit béo này có tác dụng tăng cường trao đổi chất trong cơ thể, giúp đào thải mỡ thừa trong cơ thể ra ngoài hiệu quả.