5 món cháo giúp trẻ càng ăn càng "lớn nhanh như thổi", cao như siêu mẫu chỉ là “chuyện nhỏ”

( PHUNUTODAY ) - Những món cháo ăn dặm này giúp cho bé yêu của bạn tăng cường sưc đề kháng bổ sung dưỡng chất, khiến bé càng ăn càng lớn.

Cháo lươn khoai môn

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, thịt lươn có hàm lượng giá trị dinh dưỡng rất cao, thậm chí cao hơn hẳn tôm, cua giúp cho trẻ tăng cân nhanh chóng. Ngoài ra, trong thành phần của cháo lươn là món ăn mát, bổ, rất thích hợp với các bé bị suy dinh dưỡng, chậm lớn giúp trẻ tăng cường sức kháng thể.

Cháo cá lóc đậu xanh

Trong thành phần dinh dưỡng của món cá nhiều axit béo omega-3, canxi và protein có thêm đậu xanh mát lành giúp cho trẻ giải nhiệt tăng cân hiệu quả. Khi mẹ kết hợp với nấm thơm ngậy giàu sắt, giàu vitamin D sẽ làm các bé thích mê, giúp bé một ăn một lớn.

Cháo gà hạt sen giúp trẻ tăng cân

Cháo gà hạt sen giúp trẻ tăng cân

Cháo thịt bò súp lơ xanh

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thịt bò giàu sắt, protein và canxi nên cho bé ăn thịt bò là một trong những cách bổ sung dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ nhỏ. Trong thành phần của súp lơ giàu vitamin, khoáng chất và chất xơ, giúp bé yêu tăng cường chức năng hệ miễn dịch và tiêu hóa hiệu quả giúp bé càng ăn càng lớn tăng cân tốt.

Cháo gà cà rốt, hạt sen

Trong thành phần dinh dưỡng của món cháo giúp bé tăng cân này có thịt gà giàu đạm và vitamin B lại có thêm cà rốt ngọt ngào nhiều beta-carotene giúp tăng cường sức đề kháng của trẻ. Khi mẹ nấu cùng hạt sen bùi ngậy là món ăn tuyệt vời giúp bé ăn ngon ngủ tốt khiến bé càng ăn càng khỏe.

Cháo lươn thơm ngon hấp dẫn

Cháo lươn thơm ngon hấp dẫn

Cháo tôm rau dền

Trong thành phần dinh dưỡng của tôm giàu kẽm giúp kích thích bé ăn ngon miệng và canxi giúp xương bé cứng cáp, phát triển chiều cao vượt trội. Khi mẹ kết hợp với loại rau có màu đỏ đậm nhiều vitamin và khoáng chất như rau dền sẽ thành món ăn hấp dẫn đầy màu sắc hương giúp trẻ tăng cân đều đặn càng ăn càng lớn nhanh như thổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link