Yoona lúc nào cũng được khen trẻ trung nhờ một loạt mẹo lên đồ hack tuổi sau

15:00, Thứ hai 08/01/2024

( PHUNUTODAY ) - Dù là mùa đông hay mùa hè, dù trong đời thường hay đi show, cô đều diện chất liệu này rất thường xuyên.

Yoona luôn là 1 trong những mỹ nhân đình đám của làng giải trí châu Á. Style trẻ trung ưng mắt của cô là một trong những yếu tố giúp cô ghi điểm. Theo dõi style của Yoona, chúng ta cũng có thể học tập được bao lối lên đồ thú vị. Đặc biệt bạn sẽ nhận ra có một số item hack tuổi rất được Yoona yêu thích. 

Empty

Yoona diện nguyên set đồ vải tweed bao gồm áo khoác dáng ngắn và quần short đồng bộ. Set đồ mang tông đen tối màu được cô mix cùng quần tất đen, cách mặc này diện cả khi đi chơi và đi làm.

Empty

Combo blazer + chân váy ngắn tối màu, mix cùng áo len cao cổ, mang tất và giày đế bệt không chỉ trẻ trung, mà còn giúp cô trông cao ráo hơn đáng kể. Bạn nên chọn những thiết kế có màu sắc và họa tiết đơn giản, tránh xa những mẫu áo quá màu mè vì chúng dễ khiến style của bạn rối mắt,

Empty

Thực tế những mẫu quần short, chân váy ngắn là item thường xuyên xuất hiện trong style đời thường của Yoona. Món đồ này được Yoona diện miệt mài, từ khi đi dự sự kiện cho đến khi ra sân bay. Trong set đồ khi đi làm, cô diện áo thun layer với áo nỉ, áo blazer và quần short năng động.

Empty

Khi khác, Yoona diện áo sơ mi oversized mix cùng áo khoác dáng rộng và quần short.

Empty

Váy liền dáng ngắn cũng giúp mỹ nhân 33 tuổi trông trẻ trung hơn. Khi đi dự sự kiện, cô diện combo váy len + áo khoác đồng bộ. Thay vì mãi đóng khung trong những bộ cánh có thiết kế đơn giản, cứng nhắc quen thuộc; Yoona lại thường xuyên nhấn nhá cho style với những bộ cánh có thêm chi tiết cách điệu. 

Empty

Yoona diện áo len họa tiết mix cùng quần jeans tối giản là đã có ngay set đồ ưng mắt.

Empty

Bạn nên tìm đến những mẫu quần ống loe mix cùng boots cao gót như Yoona. Set áo gile + áo sơ mi + quần ống loe mang đến cho cô bộ đồ vừa hack dáng vừa chỉn chu. 

Empty

Khi ra sân bay, cô lên đồ đơn giản mà trẻ trung với áo thun họa tiết, sơ mi khoác ngoài và quần ống suông.

Empty

Các nàng cũng có thể học Yoona diện áo len crop top mix cùng quần jeans để tôn lên vòng eo mảnh mai.

Không thể phủ nhận Yoona vẫn sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo như gái đôi mươi. Cô cũng luôn là 1 trong những visual đình đám, nổi bật của làng giải trí Kbiz nói riêng và châu Á nói chung. Bên cạnh nhan sắc xinh tươi thì Yoona còn cực khéo lên đồ để luôn duy trì phong độ nhan sắc hack tuổi ngọt ngào. Học tập từ Yoona, chị em cũng bỏ túi được bao tips ăn vận để trông trẻ hơn ít nhất 5 tuổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh