5 món quà "vô giá" người đàn ông chung thủy sẽ dành trọn cho người phụ nữ họ yêu

( PHUNUTODAY ) - Một khi đàn ông yêu thật lòng thì chẳng cần gượng ép anh ấy vẫn sẽ tự giác tặng phụ nữ 5 món quà đặc biệt.

1. Nắm chặt tay bạn giữa chốn đông người

dan 2

Một người đàn ông ông thật lòng yêu bạn sẽ không ngần ngại thể hiện tình cảm với bạn giữa chốn đông người. Và một cái nắm tay thật chặt chính là minh chứng đơn giản nhất. Anh ta muốn “đánh dấu chủ quyền”, chàng còn muốn công khai với tất cả mọi người rằng anh ấy yêu bạn rất nhiều, muốn ai cũng biết về mối quan hệ của cả hai.

2. Yêu cả khuyết điểm của bạn

dan

Một người đàn ông thật lòng yêu bạn sẽ luôn dành sự khích lệ, động viên và cả hỗ trợ để bạn ngày càng hoàn thiện bản thân. Anh ta hiểu rằng không ai là thập toàn thập mỹ, ai cũng có ưu và nhược điểm. Chẳng cần nói "Anh yêu em", chỉ cần làm được điều này thì bạn đã có thể an tâm trao thân gửi phận cho anh ấy.

3. Chủ động làm lành khi cãi nhau

Một người đàn ông bảo thủ, gia trưởng sẽ luôn cho rằng mình đúng, dù có sai họ cũng không bao giờ cúi đầu nhận lỗi, càng không chủ động làm lành khi cãi nhau. Kiểu đàn ông này sẽ chỉ khiến chị em phụ nữ ngày càng bất hạnh. 

Ngược lại, nếu anh ta chủ động làm hòa, tháo gỡ mâu thuẫn và sẵn sàng “xuống nước” thì chắc chắn anh ta đã yêu bạn quá nhiều, thậm chí yêu hơn cả bản thân mình.

4. Dành nhiều thời gian cho bạn

Khi yêu, người phụ nữ thường hay muốn đàn ông dành nhiều thời gian để yêu thương và chăm sóc họ. Thế nhưng, cuộc sống vốn bận rộn có rất nhiều người đàn ông đang phải chịu áp lực về công việc, tài chính.. khiến thời gian của họ bị quá tải. Thế nhưng, nếu anh ta thật lòng yêu bạn, sẽ luôn biết cách sắp xếp công việc và dành thời gian trọn vẹn bên bạn: dành những ngày nghỉ để đi du lịch cùng bạn hoặc làm những điều bạn thích như xem phim, đi mua sắm hoặc dọn dẹp nhà cửa... Mặc dù bạn không yêu cầu nhưng anh ấy vẫn sẵn sàng làm mọi thứ cùng bạn khi anh ấy có thời gian.

5. Dành cho bạn những lời nói quan tâm

Đàn ông khi yêu thường dành tất cả sự quan tâm ngọt ngào nhất cho người phụ nữ của mình. Họ không chỉ  tình bằng câu nói kinh điển “anh yêu em”, mà conthể hiện bằng hành động và những biểu hiện quan tâm kín đáo. Nếu bạn muốn tìm kiếm một người đàn ông chững chạc và yêu thương mình chân thành, hãy cho anh ấy cơ hội để thể hiện tình cảm của mình nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link