Đàn bà có giận chồng đến mấy thì cũng đừng ''mất trí'' mà làm chuyện dại dột này

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người phụ nữ cứ hễ cãi nhau với người đàn ông là lại tìm đến bạn trai cũ. Họ bắt đầu kể xấu đàn ông của mình với tình cũ. Nóng giận sẽ làm phụ nữ mất khôn.

Bỏ đi khi đang tranh cãi

Không ít cô nàng cứ cãi nhau là nghĩ đến chuyện chia tay, các bà vợ thì đòi ly hôn xác va ly về nhà ngoại. Đôi lúc thì việc chấm dứt tranh cãi họ chẳng biết làm gì hơn là bỏ đi. Nhưng có thể đàn ông sẽ nghĩ bạn đang coi thường họ đấy. Thế nên đừng bỏ đi khi cả hai đang tranh cãi nhé.

Đi mua sắm xả stress

Các bà vợ cứ giận chồng, giận người yêu là lại đi mua sắm quần áo. Đây được xem là cách giải tỏa nhưng chính điều này sẽ ảnh hưởng đến việc chi tiêu của bạn đấy. Đã đến lúc nhìn lại đống đồ được mua trong lúc nóng giận sẽ thấy chúng phí phạm như thế nào.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Im lặng tuyệt đối

Không có gì kinh khủng hơn việc chiến tranh lạnh. Sự im lặng có thể khiến cho đối phương phát điên. Hãy nhớ rằng mọi vấn đề đều được giải quyết bằng đối thoại thì mới có thể kiểm soát được.

Tìm đến người yêu cũ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhiều người phụ nữ cứ hễ cãi nhau với người đàn ông là lại tìm đến bạn trai cũ. Họ bắt đầu kể xấu đàn ông của mình với tình cũ. Nóng giận sẽ làm phụ nữ mất khôn. Một phút yếu lòng sẽ đánh mất tất cả. Thế nên đừng dại dột làm chuyện này.

Giận cá chém thớt

Dù giận chồng đến mấy thì bạn cũng sẽ lây sang người khác. Nếu mối quan hệ đang ở mức yêu đương thì bạn có thể nóng giận lên cả mẹ của mình. Tất cả những điều này là vô nghĩa phụ nữ ạ. Hãy nhớ, những người khác cũng có ý nghĩa và quan trọng với bạn như thế nào để cư xử cho đúng mực.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link