5 năm “khô hạn”, ngại gần chồng và bí quyết tìm lại “lửa yêu” sau 3 tháng

( PHUNUTODAY ) - Khoảng 5 năm nay, chị Phạm Thị Tâm (SN 1982, Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội) không còn mặn mà chuyện chăn gối, mỗi lần gần chồng lại đau rát vì “khô hạn”. Mấy năm trời chật vật tìm cách cải thiện, mãi gần đây chị mới tìm được bí quyết khơi lại “lửa yêu”.

Cảm thấy có lỗi vì không làm tròn vai trò của người vợ

Trước đây, vợ chồng chị Tâm có đời sống chăn gối hòa hợp. Thế nhưng, sau khi sinh bé thứ 2 vào năm 32 tuổi, sức khỏe chị suy giảm, cơ thể mệt mỏi, mỗi lần hai vợ chồng gần gũi chỉ chóng vánh, qua loa chứ không còn thăng hoa như trước.

Lúc đầu, chị Tâm nghĩ do mới sinh nở cơ thể chưa hồi phục, cộng thêm bận con mọn vất vả nên mới vậy. Tuy nhiên, đến 5 năm sau, con đã lớn hơn, không phải bận bịu chăm sóc quá nhiều nhưng chị vẫn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi.

Chu kỳ kinh nguyệt cũng không còn đều nữa và thời gian có kinh ngắn hơn, thay vì 4 – 5 ngày thì chỉ còn 2 - 3 ngày. Đặc biệt, chị còn bị giảm ham muốn, tình trạng “khô hạn” gây đau rát mỗi khi gần gũi chồng khiến những “cuộc yêu” trở nên chật vật và hụt hẫng.

Chị Tâm tìm kiếm giải pháp để cải thiện vấn đề sinh lý

Chị Tâm tìm kiếm giải pháp để cải thiện vấn đề sinh lý

“Chồng tôi là người tâm lý, quan tâm vợ. Chuyện chăn gối trục trặc là do tôi nhưng anh ấy chưa bao giờ phàn nàn nửa lời. Thậm chí, anh không ngại cơm nước, giặt giũ, dọn dẹp nhà cửa… để tôi có thêm thời gian nghỉ ngơi. Anh càng yêu thương thì tôi lại càng thấy mình có lỗi khi không làm tròn vai trò của một người vợ. Vì thế, tôi cũng cố gắng tìm kiếm các giải pháp để khắc phục vấn đề của mình”, chị Tâm chia sẻ.

Hành trình gian nan khơi lại “lửa yêu”

Chị Tâm là dược sĩ, cho nên với vốn kiến thức về y dược, chị hiểu rằng những triệu chứng mình gặp phải là do suy giảm nội tiết tố Estrogen. Chị đã sử dụng một số sản phẩm thảo dược hỗ trợ bổ sung nội tiết tố nhưng không mang lại hiệu quả như mong muốn.

“4 năm trước, tôi uống một sản phẩm nội tiết tố nữ nhưng dùng hết 3 tháng thì đành phải dừng vì các triệu chứng không cải thiện nhiều mà cân nặng lại tăng không kiểm soát, 3 tháng tăng 3 cân. Một năm sau đó, tôi chuyển sang loại khác nhưng khi uống thì người rất khó chịu, cồn cào ruột gan, hoa mắt chóng mặt. Thấy cơ thể không ổn nên dùng hết hộp thứ 2 thì tôi dừng”, chị Tâm nhớ lại.

Sau đó, chị Tâm chán nản, không sử dụng thêm sản phẩm nội tiết nào nữa, cứ âm thầm chịu đựng các triệu chứng khó chịu trong suốt mấy năm trời. Gần đây, chị Tâm được một người bạn giới thiệu dùng thử Hồi xuân Tâm Bình. “Bạn tôi nói sản phẩm này dùng “êm” lắm, không bị tác dụng phụ gì cả. Hiệu quả thì rất tốt, cải thiện từ sức khỏe đến da dẻ, đặc biệt là sinh lý. Nó bảo tôi cứ mạnh dạn dùng đi, đảm bảo ông xã mê”, chị Tâm kể.

Là người kỹ tính lại có kiến thức về dược nên chị Tâm cẩn thận lên mạng tìm hiểu thông tin về Hồi xuân Tâm Bình. Thấy đây là sản phẩm của Dược phẩm Tâm Bình, thương hiệu uy tín, thành phần vừa có tinh chất Mầm đậu nành, Sâm tố nữ, Libifem giúp tăng cường nội tiết tố Estrogen, tăng cường sinh lý nữ, lại có cả Hồng sâm, Lộc nhung giúp giảm mệt mỏi, nâng cao sức khỏe, Collagen cá tuyết làm đẹp da… nên chị tin tưởng, ra hiệu thuốc mua 3 hộp về dùng thử.

Dùng Hồi xuân Tâm Bình, chị Tâm (sđt: 098.481.5192) đã cải thiện được tình hình sức khỏe và sinh lý

Dùng Hồi xuân Tâm Bình, chị Tâm (sđt: 098.481.5192) đã cải thiện được tình hình sức khỏe và sinh lý

“Tháng đầu dùng sản phẩm, tôi bắt đầu có cảm hứng và muốn gần chồng hơn. Thấy có vẻ hiệu quả, lại không bị tác dụng phụ gì nên tôi tự tin mua thêm 6 hộp nữa.

Dùng hết tháng thứ 2, tôi thấy cơ thể khỏe khoắn, kinh nguyệt đều và tươi hơn. Tình trạng “khô hạn” được cải thiện nên chuyện vợ chồng khá trơn tru. Cả tôi và chồng đều rất vui vì đã lâu lắm rồi mới tìm lại được cảm giác như vậy.

Đến tháng thứ 3, mọi người bảo da tôi sáng và mịn hơn, hỏi dùng mỹ phẩm gì. Tôi rất bất ngờ vì không dùng mỹ phẩm gì cả, chỉ dùng mỗi Hồi xuân Tâm Bình thôi”, chị Tâm chia sẻ.

Giờ đây, Hồi xuân Tâm Bình đã trở thành “bảo bối gối đầu giường” của chị Tâm. Mỗi ngày chị vẫn đều đặn dùng duy trì để giữ gìn sức khỏe, sinh lý và rất hạnh phúc khi tình cảm vợ chồng ngày càng mặn nồng, gắn bó.

458

Hồi xuân Tâm Bình đang có chương trình khuyến mại TÍCH ĐIỂM NHẬN QUÀ với tổng giải thưởng lên đến 80.000.000 đồng. Để biết thêm thông tin về chương trình, vui lòng liên hệ hotline 0343 44 66 99 hoặc website: tambinh.vn

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link