Chơi lớn như Ngọc Trinh, diện nội y đi shopping vẫn không quên "đá đểu" đàn chị

( PHUNUTODAY ) - Sau những màn khẩu chiến qua lại giữa Ngọc Trinh và đàn chị Vũ Thu Phương, "Nữ hoàng nội y" tiếp tục có chơi lớn với màn "cà khịa" đàn chị.

Cách đây vài ngày, Ngọc Trinh đã tuyên bố về việc đàn chị Vũ Thu Phương dựa hơi mình. Theo đó, trong dòng trạng thái được đăng tải, Ngọc Trinh không quên nhấn mạnh: "Em chỉ còn chút hơi sức để kịp đáp chuyến bay tối nay đi Pháp và Ý để mua đồ về đập hộp, chứ không còn hơi để cho người khác dựa đâu ạ".

Empty

Ngay sau dòng trạng thái này, như để chứng minh không nói suông, Ngọc Trinh đã có mặt tại sân bay để sang Ý mua sắm. Trên trang cá nhân, "Nữ hoàng nội y" khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng trước màn "chơi lớn" khi diện nguyên bộ nội y, khoác bên ngoài 1 chiếc áo choàng mỏng và xách theo túi lớn túi nhỏ đồ hiệu.

Empty

Mặc dù không chắc chắn người đẹp diện bộ đồ này đi mua sắm nhưng cộng đồng mạng có thể khẳng định độ chịu chơi của Ngọc Trinh khi công khai "đá đểu" Vũ Thu Phương: "Hot không nè cả nhà yêu. Liệu có ai cần cảnh tỉnh Trinh không nè".

Empty
Empty

Câu chuyện giữa Ngọc Trinh và Vũ Thu Phương gần đây trở thành tâm điểm bàn tán khi Vũ Thu Phương nhắc lại câu chuyện xưa cũ của "Nữ hoàng nội y": "Mọi người thấy có xứng đáng để cần phải lên tiếng hay không? Và có ai đã lên tiếng vào thời điểm đó hay chưa? Trước đây, bạn ấy có nhiều hành vi, lối sống mà tôi không thực sự hài lòng. Tuy nhiên, vì tôn trọng bầu show của bạn ấy, cùng quê lại nỗ lực rất nhiều nên tôi tôn trọng, xem đó như một cái riêng của người ta, không động chạm vào.

Nhưng khi bước tới Cannes - nơi thể hiện văn hóa của người làm nghệ thuật, bạn ấy mặc trang phục như vậy thì thực sự tôi cảm thấy xấu hổ cho người Việt Nam".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn