5 nét DỊ TƯỚNG nhưng lại dự báo tài vận vượng phát bất ngờ, hưởng HỒNG PHÚC TỀ THIÊN, cả đời giàu có

( PHUNUTODAY ) - Thoạt nhìn những nét tướng này thực sự không có cảm tình vì khá xấu. Nhưng về mặt nhân tướng học, đây chính là điềm báo may mắn vượng phát cho người sở hữu nó.

Cằm ngắn hoặc hai cằm

Chiếc cằm ngắn hay hai cằm thường không được coi là nét quyến rũ trên khuôn mặt, nhất là đối với phụ nữ. Tuy nhiên, nhìn từ quan điểm nhân tướng học, đây lại là tướng cằm “Phúc như Đông Hải”, được phúc đức bao bọc, cuộc đời tuy có chút gian nan nhưng cuối cùng giàu sang, phú quý.

Empty

Chủ nhân của tướng cằm này sở hữu trái tim lương thiện, hay giúp đỡ mọi người xung quanh nên nhân duyên tốt đẹp, vận quý nhân dồi dào, khó khăn có người đến trợ giúp, nhanh chóng biến hung thành cát, sinh tài sinh lộc, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Ngón tay thô

Ngón tay thô: vừa ngắn lại to khiến khá nhiều cô gái e ngại không dám đeo nhẫn hoặc tô vẽ sơn sửa móng tay bởi không muốn người khác chú ý tới điểm này của mình.

Nhưng sự thật là, những người có ngón tay thô lại rất chăm chỉ, họ làm việc siêng năng, có tính tự lập, quyết đoán và mạnh mẽ nên dễ thành công trong mọi phương diện. Được nhiều bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên quý mến, tương trợ nhờ bản tính thật thà, hay giúp đỡ người khác.

Hai bên lông mày không cân xứng

Nhìn hai bên lông mày không cân xứng, khuôn mặt bạn mất hẳn đi một nửa vẻ đẹp vốn có. Nhưng đừng vội buồn phiền, nét tướng này mang tới điềm báo phúc lộc song toàn. Trong cuộc sống không chỉ gặp được nhiều quý nhân giúp đỡ mà đường tài lộc cũng vượng, liên tiếp gặp vận may về tiền bạc.

-1482676381549

Nếu hai lông mày giao nhau, tài lộc càng vượng phát theo thời gian, cơ hội phát tài phát lộc không ít, chỉ cần chủ động nắm bắt là có thể “một bước lên mây”, sống trong giàu sang phú quý.

Mũi củ tỏi

Mũi củ tỏi là dáng mũi to, hai cánh mũi dày bạnh ra. Nhiều người buồn vì trên mặt mình có chiếc mũi như thế này nhưng thực ra, đây lại là nét "quý tướng". Người mang nét tướng này đã toát lên sự giàu sang, phú quý.

Tương lai sự nghiệp của người này rất chắc chắn. Sau này tiền bạc càng nhiều. Càng về sau, cơ hội thăng tiến đến với họ càng lớn. Thế nên nếu phụ nữ có nét tướng này, đừng có vội sầu lòng nha. Cứ đợi tiền bạc và cơ hội đến với mình đi nhé.

Đùi to

Các chị em có “chân cột đình” thường phải tìm mọi cách để che đi khuyết điểm của mình, không bao giờ dám mặc váy ngắn, thậm chí còn bị người khác chê cười, chế giễu.

Tuy nhiên, trong nhân tướng học thì những cô gái có đùi to sẽ có phúc phần, hậu vận cực tốt. Công việc của họ không mấy vất vả nhưng vì có kế hoạch chi tiêu, biết đầu tư nên có của ăn của để, con cháu đời sau cũng được thơm lây.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link