5 nét tướng của người phụ nữ bạc phận, cả đời lận đận, không được nhờ chồng con

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng cuộc sống thường lận đận, không hạnh phúc.

Khóe miệng hướng xuống dưới

Khuôn miệng đại diện cho phúc phận và gia đình của một người phụ nữ. Nếu khóe miệng hơi hướng lên, trông như đang cười thì đó mới là phúc tướng. Người sở hữu nét tướng này có cuộc sống an nhàn và dễ cảm thấy hài lòng với những gì mà mình đang có.

tuong-phu-nu-bac-phan-01

Ngược lại, những phụ nữ có khóe miệng hướng xuống dưới thường không có duyên ăn nói. Cũng chính vì vậy mà các mối quan hệ xã hội không được tốt. Phụ nữ có khóe miệng như vậy trông nét mặt sẽ hơi buồn râu. Về nhân tướng học, đây là kiểu người hay than vãn, trách trời rồi lại trách người, không bao giờ biết thỏa mãn.

Môi mỏng, không khép kín

Phụ nữ có tướng môi quá mỏng thường có tính cách khắt khe, nói chuyện đanh đá.

Môi không khép kín, trễ ra ngoài là người không có duyên ăn nói, không biết khen mà miệng chỉ luôn chê bai. Người như vậy thường không có bạn bè tốt.

Tai vểnh ra ngoài

tuong-phu-nu-bac-phan-02

Theo nhân tướng học, phụ nữ có tai vểnh ra ngoài là người hay đố kỵ, cuộc đời sóng gió. Những người có nét tướng này thường rất mẫn cảm, nhạy bén với thông tin nên cũng có thể trở thành bà tám. Phụ nữ sở hữu tướng này về tiền tài sẽ không tốt, dù kiếm được nhiều nhưng tích lũy không được bao nhiêu. Nếu đi theo con đường kinh doanh buôn bán thì lợi nhuận không ổn định.

Trán bóng

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu vầng trán sáng bóng được gọi là "gương chiếu phu", tức là gương phản chiếu thẳng người chồng. Phụ nữ như vậy được cho là có tướng sát chồng.

Những người có vầng trán bóng đẹp thường thông minh nhưng lại có phần cao ngạo, ích kỷ, chỉ nghĩ tới bản thân mà không bao giờ quan tâm tới đối phương. Người này có năng lực làm việc tốt, sự nghiệp thành công nhưng chỉ thu hút được đàn ông ở giây phút ban đầu, không thể hạnh phúc bền lâu.

Họ có tham vọng, dã tâm nên không thể ép mình vào vai trò một người phụ nữ của gia đình. Sự nghiệp thành công, họ bị cuốn theo guồng quay công việc và khó chấp nhận được người đàn ông không xuất sắc hơn mình. Vì thế mà chuyện chồng con cũng muộn màng.

Sống mũi gồ lên

tuong-phu-nu-bac-phan-03

Phụ nữ có sống mũi gồ lên thường là người cố chấp, bảo thủ, hay gây thù chuốc oán và cũng ghi hận rất lâu. Người này có thể đạt nhiều thành công trong sự nghiệp, có địa vị cao trong xã hội. Tuy nhiên, họ lại không biết cách chung sống hòa hợp với người khác, chuyện hôn nhân khó lòng như ý.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link