5 dấu hiệu trên gương mặt cho thấy vận may về tài lộc sắp ập đến, sự nghiệp lên hương

( PHUNUTODAY ) - Nếu gương mặt của bạn có những dấu hiệu thay đổi tích cực này thì xin chúc mừng. Đó có thể là điểm báo may mắn đang đến với bạn.

Dấu hiệu phát tài trên trán

Trán là bộ phận quan trọng trên khuôn mặt. Nó thường là nơi thu hút sự chú ý của người khác. Người xưa cho rằng, trán có thể phản ánh phần trí tuệ, sự thông minh của con người. Tùy vào độ rộng hẹp, nông sâu hay sáng tối của trán mà người ta có thể đoán được phần vào vận trình của một con người.

Theo nhân tướng học, nếu bạn thấy phần trán trở nên sáng sủa, bóng đẹp thì đây là dấu hiệu may mắn sắp đến. Ngược lại, nếu thấy trán mình sạm đi, bạn nên cẩn trọng với vấn đề sức khỏe.

5-dau-hieu-tren-guong-mat-la-diem-bao-may-man-01

Dấu hiệu phát tài trên Ấn Đường

Ấn Đường nằm giữa hai đầu lông mày, là nơi tiếp giáp với phần trán. Theo nhân tướng học, đây là bộ phẩn biểu hiện cho vận mệnh của con người. Nhìn vào Ấn Đường có thể đoán phần nào vận trình hung cát của mỗi người.

Nếu vị trí ấn đường có màu đỏ, vàng hay tím sáng là quý tướng. Người xưa cũng có câu "Ấn Đường đầy đặn, không giàu thì sang".

Ngược lại, nếu gần đây khu vực Ấn Đường của bạn xỉn màu, chuyển sang xanh hoặc đen thì đó là điềm báo chuyện chẳng lành sắp đến. Có thể trong tương lai gần, bạn sẽ khó làm được những việc mà mình mong đợi hoặc có tiểu nhân phá hoại.

Dấu hiệu phát tài ở mắt

5-dau-hieu-tren-guong-mat-la-diem-bao-may-man-02

Theo nhân tướng học, nếu bạn sở hữu đôi mắt có lòng đen, lòng trắng rõ ràng, mắt sáng, có thần thái thì đó là dấu hiệu của điềm lành, có thể bạn sặp gặp chuyện vui trong cuộc sống, mọi việc diễn ra thuận lợi.

Nếu gần đây mắt bạn trông lờ đờ, xuất hiện nhiều tơ máu thì đó là dấu hiệu cơ thể đang mệt mọi, trạng thái sức khỏe không tốt, công việc cũng bị ảnh hưởng.

Dấu hiệu phát tài ở mũi

Trong nhân tướng học, mũi được xem là trung tâm của khuôn mặt, nơi chứa đựng tiền tài, đường công danh sự nghiệp.

Nếu đầu mùi chuyển màu tối, sắc mặt u ám thì đó là dấu hiệu bạn sắp bị kẻ tiểu nhân ngáng trở. Hãy nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè để giải quyết vấn đề khi cần thiết, đừng cố tự mình gánh vác.

Ngược lại, nếu thấy phần đầu mũi gần đây có dấu hiệu to hơn, ửng hồng, cánh mũi nảy nở thì đó là điềm lành, có thể tài lộc sắp gõ cửa nhà bạn.

Dấu hiệu phát tài ở má

Theo nhân tướng học, nhìn màu sắc của má có thể đoán vận trình của một người. Nếu một người có má hồng hào, sáng bóng thì chứng tỏ điềm lành, may mắn sắp đến, làm việc gì cũng suôn sẻ.

Ngược lại, nếu phần má trông khô khốc, xám xịt thì đó là dấu hiệu của sự trắc trở, vất vả, dù bỏ nhiều công sức cũng không mang lại thành quả xứng đáng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link