Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ Quang Huy vẫn "ăn chung, đi chơi chung" sau khi ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Phạm Quỳnh Anh gây chú ý khi tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Quang Huy sau khi ly hôn: "Tôi và Quang Huy vẫn là bạn, có thể đi ăn, đi chơi cùng các con".

Hôm 22/10 vừa qua, ông bầu Quang Huy chính thức lên tiếng xác nhận đã đệ đơn ly hôn với nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh sau 10 năm yêu đương và 6 năm hôn nhân mặn nồng. Tuyên bố từ Quang Huy khiến khán giả yêu quý cặp sao tiếc nuối bởi trước đó cuộc hôn nhân này từng là mơ ước của rất nhiều nghệ sĩ. Họ bình dị như hàng triệu gia đình khác với vợ đẹp, con khôn và 1 tổ ấm luôn có tiếng cười để trở về.

Sau một thời gian chuyện ly hôn được công bố, Phạm Quỳnh Anh đã cởi mở hơn khi chia sẻ về cuộc hôn nhân này.

"Tôi và anh Quang Huy từng thảo luận, bảo nhau dù có chuyện gì xảy ra cũng không bao giờ được lớn tiếng, cãi vã trước mặt con cái. Mỗi khi chúng ta tức giận sẽ không kiểm soát được hành động của mình nên nếu thống nhất như vậy, mỗi khi có chuyện gì xảy ra, mình sẽ nhớ lại những điều đó để giữ im lặng, không làm ảnh hưởng đến các con.

Các ông bố bà mẹ đừng nghĩ con mình còn nhỏ không biết gì, thực chất các bé biết hết, ví dụ như Tuệ An, nhiều khi bé biết hết rồi nhưng lại không biết nói thôi. Vì vậy, xin đừng cãi nhau, quát tháo trước mặt con cái bởi những ký ức về việc bố mẹ cãi nhau, đập vỡ đồ đạc sẽ ám ảnh các con, đi theo rất lâu và khó quên.

Riêng tôi, tôi không muốn những điều đó xảy ra với con mình. Mọi chuyện có ra sao, chúng tôi vẫn có thể đi ăn, đi chơi cùng nhau hay thậm chí là đi du lịch cùng." - Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

Bên cạnh đó, Phạm Quỳnh Anh cũng tiết lộ cô và chồng cũ hiện vẫn là bạn tốt với nhau và sẵn sàng tái ngộ để đem lại niềm vui, chăm sóc con cái.

"Tôi và anh Quang Huy vẫn là bạn tốt, không việc gì phải làm khó nhau. Dù sau này ai trong 2 người có người mới, chúng ta vẫn không thể thay đổi được một điều: Mình là bố, là mẹ của con trẻ và phải ưu tiên hàng đầu".

truoc-khi-hon-nhan-tan-vo-day-tung-la-to-am-hanh-phuc-cua-vo-chong-pham-quynh-anh-676768-1540347892-139-width600height750

Trước đó, khi dư luận đang bàn tán xôn xao về thông tin vợ chồng đạo diễn - ca sĩ ly hôn thì Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vẫn vui vẻ cùng nhau tổ chức sinh nhật cho con gái lớn Tuệ Lâm. Qua cách xử sự của cặp đôi có thể thấy đây là một trong những cặp vợ chồng văn minh nhất của showbiz Việt vì ly hôn trong hòa bình và biết nghĩ cho con cái.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy tái hợp trong sinh nhật con gái.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy tái hợp trong sinh nhật con gái.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy kết hôn vào năm 2012 sau 10 năm yêu nhau. Cả hai đã có 2 con gái chung. Việc công bố ly hôn, sau một năm ly thân của cặp đôi đã khiến công chúng bất ngờ và tiếc nuối vì làng giải trí lại mất đi một gia đình từng rất hạnh phúc, là hình mẫu của các nghệ sĩ khác.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn