5 nghề “quái đản” nhất mà bạn chưa từng nghĩ đến

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các bạn có muốn lấy máu mình nuôi muỗi không, chuyện khó tin những sự thực là như vậy đấy.

Bạn có bao giờ nghĩ đến công việc cho muỗi ăn chưa, hay là vắt “sữa” rắn…thật không thể tin nổi đúng không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những công việc “kỳ lạ” sau đây nhé!

1. Nghề cho muỗi ăn

Đây là công việc tình nguyện 100%, các bạn tình nguyện viên sẽ đến các viện nghiên cứu về bệnh dịch (như ở Việt Nam là Viện Vệ sinh Dịch tể Trung Ương) để cho muỗi “ăn”.. nhằm mục đích nuôi muỗi, để nghiên cứu về khả năng mang vi khuẩn, virus của muỗi.

5 nghề “quái đản” nhất mà bạn chưa từng nghĩ đến
 

Các bạn tình nguyện viên sẽ phải mang một chiếc bao bảo về phần bàn chân, rồi đưa cả bắp chân vào trong lồng chứa hằng trăm con muỗi… lũ muỗi đói sẽ cùng nhau bâu lại và “thưởng thức” chân của bạn cho đến khi no nê thì thôi.

Chúng ta hày cũng dành một lời cảm ơn cho các bạn tình nguyện viên trong nghề này nào.

2. Nhân viên xếp hàng thuê

Vào những dịp Black Friday (ngày hội mua sắm giảm giá), hay ra mắt sản phẩm mới,.. bạn rất muốn đi xếp hàng để tranh nhau mua những thứ mình thích đúng không nào, vì vậy nên dịch vụ này ra đời…

5 nghề “quái đản” nhất mà bạn chưa từng nghĩ đến
 

Công việc của bạn đơn giản là … có mặt ở các địa điểm giảm giá, ra mắt sản phẩm,... xếp hàng và mua hàng giúp cho người yêu cầu, và bạn được trả một khoảng tiền cho công việc này.

Có bạn sinh viên chia sẻ rằng có lúc bạn ấy kiếm được hơn 1000$ mỗi tuần cho việc này đấy!

3. Thủ dâm cho động vật

5 nghề “quái đản” nhất mà bạn chưa từng nghĩ đến
 

Vì mục đích thụ tinh nhân tạo cho động vật, có một công việc khá nhạy cảm và không kém phần hài hước là thủ dâm cho chúng. Người làm có thể dùng một loại dụng cụ đặc dụng để kích thích con vật, hoặc tệ hơn là dùng chính tay của họ. Dù là cách nào đi chăng nữa, chắc chắn những người này không muốn nói nhiều về công việc của mình.

4. Dọn bãi nôn

Một số phương tiện như tàu thủy, ô tô hoặc làm việc trong các cơ sở hạt nhân thường khiến người ta nôn nao. Hậu quả là một vài người không chịu nổi đã buộc phải nôn ra ngoài. Chắc chắn là sẽ chẳng ai để những "sản phẩm" này quá lâu tại những địa điểm như vậy và phải có những người chuyên đi lau dọn chúng. Tuy chẳng lấy gì làm sạch sẽ và hay ho, song công việc này thường lại không được trả lương cao và nhân viên chủ yếu là những người nghèo khó, ít có điều kiện học hành.

5. Vắt “sữa” rắn

5 nghề “quái đản” nhất mà bạn chưa từng nghĩ đến
 

Chính xác hơn ở đây là vắt nọc độc rắn khi ấn những chiếc răng nanh của chúng vào bình nhựa. Vắt nọc độc từ rắn (hổ mang hoặc chuông) là một trong những công việc nguy hiểm nhất thế giới. Nọc độc thường được dùng để chế thuốc trị rắn cắn tại bệnh viện hoặc được sử dụng trong phòng thí nghiệm. Giá của sản phẩm lên tới 1.000 USD/gram.

 

7 hiện tượng lạ lùng không thể giải thích bằng khoa học
7 hiện tượng lạ lùng không thể giải thích bằng khoa học
(Khám phá) - (Phunutoday) - Theo Tạp chí khoa học LiveScience, hiện vẫn còn nhiều hiện tượng bí ẩn chưa được khoa học giải thích một cách trọn vẹn.

 

6 món ăn “kinh dị” nhất thế giới
6 món ăn “kinh dị” nhất thế giới
(Khám phá) - (Phunutoday) - Trên thế giới có những món ăn đáng sợ đảm bảo bạn vừa nhìn đã không dám ăn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link

Thu

TIN MỚI CẬP NHẬT