5 ngôi nhà giá rẻ mấy cũng đừng mua: Càng ở càng nghèo, càng sinh họa

18:07, Thứ năm 04/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu nhà dưới đây rất xấu về mặt phong thủy, vì thế bạn tốt nhất không nên mua.

Nhà hình tam giác

Một trong những đại kỵ nhà ở chính là nhà có hình tam giác. Trong phong thủy nhà có hình tam giác đại diện cho sự không ổn định, bấp bênh và mất cân đối. Việc ở trong ngôi nhà này dễ gây ra mối quan hệ căng thẳng giữa các thành viên trong gia đình, dễ bất đồng ý kiến, không tốt cho sự gắn kết của các thành viên. Chưa kể, nhà hình tam giác cũng khiến người ở cảm thấy bất an và lo lắng, tổn hại thần kinh.

Nhà hình tam giác

Nhà hình tam giác

Kiểu nhà thiếu góc

Nhà thiếu góc cũng là một trong những kiểu nhà đại kỵ. Đây là loại nhà mà bị khuyết một góc nào đó. Theo phong thủy, kiểu nhà này được coi là không may mắn. Nhà thiếu góc chẳng những tạo ra những luồng khí không tốt trong nhà mà còn gây ra mối quan hệ không hòa thuận giữa các thành viên trong gia đình, khiến gia chủ cảm thấy bất an và lo lắng.

Kiểu nhà cong

Nhà cong cũng không tốt theo quan niệm phong thủy. Các chuyên gia cho rằng, nhà có hình dạng cong thường làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người ở, đặc biệt là vấn đề về cột sống và khớp, ngoài ra nó cũng không tốt cho tài vận.

Kiểu nhà không đều

Phong thủy cho rằng, nhà có hình dạng không đều thường được coi là không may mắn. Nó có thể khiến mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình trở nên trục trặc, bất hòa, gia chủ luôn cảm thấy bất an và lo lắng. Ngoài ra, nhà không đều còn cản trở tài lộc và sự nghiệp của gia đình.

Kiểu nhà không đều

Kiểu nhà không đều

Nhà hình thang

Ngôi nhà có hình dạng thang cũng là một dạng đại kỵ, kiểu nhà này dễ ảnh hưởng đến tài vận của người ở, gây khó khăn trong sự nghiệp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo