Những câu phát ngôn về cuộc sống hôn nhân "gây sóng" của vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ tại tòa

( PHUNUTODAY ) - Trong phiên tòa xử ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã có những câu phát ngôn về cuộc sống hôn nhân khiến nhiều người suy ngẫm.

Phiên tòa xử ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên) và bà Lê Hoàng Diệp Thảo (Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty Cà phê Hòa tan Trung Nguyên) đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng trong những ngày qua.

Trong phiên tòa, cả hai vợ chồng “vua cà phê” đều đưa ra nhiều phát ngôn đáng chú ý. Giữa lúc phiên tòa xét xử vụ ly hôn của vợ chồng “vua cà phê” Trung Nguyên đang vào hồi gay cấn, dư luận đón nhận được nhiều phát ngôn của người trong cuộc đầy tranh cãi.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại tòa chiều 25-2 - Ảnh: HOÀNG ĐÔNG.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại tòa chiều 25-2 - Ảnh: HOÀNG ĐÔNG.

"Tiền để làm gì? Tiền nhiều để làm gì để ngày hôm nay ngồi như thế này? Tiền với quyền để làm gì?" Đây là câu nói mà ông Vũ dành cho bà Thảo khi tranh cãi chuyện tiền bạc, con cái, cổ phần. Ông Vũ khẳng định, suốt hàng chục năm qua, cuộc sống của bà Thảo nói riêng và gia đình Trung Nguyên nói chung không thiếu tiền bạc, không ai cần tiền bạc.

Câu hỏi này của ông Vũ đã nhanh chóng gây chú ý trên mạng xã hội, bởi lẽ số đông đều là những người ... chưa nhiều tiền, chưa biết "làm gì để nhiều tiền".

Câu nói

Câu nói "Tiền nhiều để làm gì?" của ông Vũ đã khiến dư luận "dậy sóng".

Khi được hỏi tại sao trên hành trình hướng Trung Nguyên thành tập đoàn vĩ đại toàn cầu, ông lại không muốn có người vợ bên cạnh? Ông Vũ nói, ông đã sống với bà Thảo đủ lâu để hiểu tâm tính bà Thảo.

Theo ông Vũ, không ai muốn loại bà Thảo ra khỏi Trung Nguyên, nhưng "chồng phải ra chồng, vợ phải ra vợ, trên phải ra trên, dưới phải ra dưới, nó phải có trật tự". Điều ông Vũ muốn là bà Thảo lùi về sau chăm sóc gia đình, nuôi con đúng nghĩa, để ông phát triển Trung Nguyên. Tuy nhiên, mong muốn của ông Vũ đã không được bà Thảo đồng ý. Ông Vũ cho rằng, bà Thảo đã gây ra những tội lỗi to lớn.

Khi bà Lê Hoàng Diệp Thảo quyết định rút đơn tại tòa, ông Vũ không đồng ý vì cho rằng không thể chung sống với một người vợ như vậy và ông Vũ quay về phía vợ nói: "Hỏi người thân xung quanh cô, tâm tính của cô. Cô phải sám hối. Tôi phải dùng từ sám hối. Có người vợ nào đưa chồng mình vào nhà thương điên để đoạt quyền lợi không? 5 năm qua, Qua không muốn nói gì, cũng không muốn nhắc đến cô ấy, cũng không cho người thân nói đến cô ấy. Chỉ thinh lặng, im lặng. Cực chẳng đã, giờ phải ra tòa nói”.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT