5 nguyên tắc mặc quần ống rộng giúp nàng "nấm lùn" trông cao ráo, gọn gàng hơn

09:00, Thứ năm 13/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Ngay cả khi có chiều cao khiêm tốn khi diện loại quần này cũng dễ dàng chỉ cần áp dụng các nguyên tắc cơ bản sau.

Quần ống rộng là loại quần có thiết kế phần ống xòe rộng, suông dài qua gối với nhiều chất liệu khác nhau. Tùy theo từng dáng quần và cách phối đồ, chúng ta có thể diện quần ống rộng để mang cảm thoải mái cho người mặc. Những loại quần ống rộng được yêu thích nhất là: Quần jeans ống rộng, quần tây ống rộng, quần lửng ống rộng, quần yếm ống rộng.... Quần ống rộng có nhiều ưu điểm và đang là "hot trend". Ngay cả khi có chiều cao khiêm tốn khi diện loại quần này cũng dễ dàng chỉ cần áp dụng các nguyên tắc cơ bản sau. 

Mix với áo dáng lửng hoặc áo nhấn eo

Đừng bao giờ quen nguyên tắc: Trên bó, dưới suông để khoe được tối đa vóc dáng, giúp bộ đồ bạn mặc thêm thu hút hơn. Những chiếc áo dáng lửng hoặc áo nhấn eo khi diện cùng quần ống rộng sẽ giúp bạn "ăn gian" chiều cao và trông thanh mảnh hơn.

Hầu hết quần ống rộng được thiết kế với phần lưng cao. Do đó, người mặc có thể nâng cao vòng eo và khiến đôi chân trông dài hơn khi chọn phối với áo ngắn. Nếu mặc thiết kế dài bên trên và chiếc quần có chất liệu không đủ cứng cáp, vẻ ngoài sẽ trông kém sang.

Những chiếc áo dáng lửng hoặc áo nhấn eo khi diện cùng quần ống rộng sẽ giúp bạn

Những chiếc áo dáng lửng hoặc áo nhấn eo khi diện cùng quần ống rộng sẽ giúp bạn "ăn gian" chiều cao và trông thanh mảnh hơn.

Chiếc quần có ống rộng vừa phải

Thiết kế quá dài dễ tạo cảm giác cồng kềnh. Trong khi đó, quần quá ngắn sẽ khiến người diện trông mũm mĩm hơn. Hãy lựa chọn chiếc quần với độ rộng và độ dài vừa phải, phù hợp với hình thể của bạn. Những trang phục vừa vặn với hình thể sẽ giúp tôn dáng, đem lại vẻ đẹp chỉn chu, thời thượng cho bạn. 

Tuy nhiên, quần ống rộng dài đến sàn hiện cũng rất được ưa chuộng. Nếu dài vừa đến mu bàn chân, chiếc quần đó cũng có thể giúp bạn trông thon thả.

Hãy sơ vin gọn gàng

Việc sơ vin giúp set đồ của bạn trông gọn gàng, chỉn chu hơn vừa tạo hiệu ứng kéo dài đôi chân, khiến tổng thể bộ trang phục "nịnh mắt" hơn. Bạn hoàn toàn có thể diện áo sơ mi, áo thun, áo hai dây... với quần ống rộng sau đó sơ vin vào. Việc sơ vin không chỉ giúp vóc dáng của bạn ưa nhìn hơn mà còn đem lại vẻ đẹp năng động, thời thượng cho set đồ.

Bạn hoàn toàn có thể diện áo sơ mi, áo thun, áo hai dây... với quần ống rộng sau đó sơ vin vào.

Bạn hoàn toàn có thể diện áo sơ mi, áo thun, áo hai dây... với quần ống rộng sau đó sơ vin vào.

Chọn giày dép phù hợp

Mix những đôi giày mũi nhọn, sandal quai mảnh cùng quần ống rộng, bạn nữ có chiều cao khiêm tốn sẽ được tôn dáng tối ưu. Giày mũi nhọn, giày cao gót, sandal cao gót quai mảnh, giày mule... được xem là những món đồ "nịnh chân". Vậy nên các cô gái có chiều cao khiêm tốn đừng quên mang những loại giày, dép này khi diện quần ống rộng để được tôn dáng tối ưu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh