Điểm danh những dáng quần short phong cách, giúp nàng hoàn thiện style sành điệu ngày hè

15:00, Thứ tư 12/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Đây là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ với sự năng động, cá tính và đầy tự tin.

Quần shorts cạp cao

Phần cạp cao tạo đường cong hoàn hảo, đồng thời giúp kéo dài đôi chân một cách tinh tế. Dù bạn sở hữu vóc dáng mảnh mai hay mũm mĩm, quần shorts cạp cao đều mang đến cảm giác hack dáng.

Phần cạp cao tạo đường cong hoàn hảo, đồng thời giúp kéo dài đôi chân một cách tinh tế

Phần cạp cao tạo đường cong hoàn hảo, đồng thời giúp kéo dài đôi chân một cách tinh tế

Quần shorts biker

Quần shorts biker mang đến sự năng động, khỏe khoắn, giúp bạn thoải mái vận động trong mọi hoạt động. Mix & match quần shorts biker cùng áo croptop, áo thun oversized... đều đẹp và phong cách. 

Quần shorts linen

Chất liệu linen mềm mại, thoáng mát, tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái trong những ngày hè nóng bức, phù hợp cho những buổi dạo phố... Kết hợp quần shorts linen với áo sơ mi, áo thun là các nàng có ngay set đồ đi làm rồi. 

Kết hợp quần shorts linen với áo sơ mi, áo thun là các nàng có ngay set đồ đi làm rồi.

Kết hợp quần shorts linen với áo sơ mi, áo thun là các nàng có ngay set đồ đi làm rồi.

Quần shorts jeans

Quần shorts jeans mang đến sự năng động, trẻ trung và dễ dàng phối đồ. Có nhiều kiểu dáng đa dạng như shorts jeans cạp cao, shorts jeans rách gối, shorts jeans ống rộng mix cùng áo croptop, sơ mi hoặc blazer để tạo nên những phong cách ấn tượng khác nhau.

Quần shorts thể thao

Chất liệu thun co giãn tốt, thấm hút mồ hôi hiệu quả, giúp bạn luôn thoải mái và vận động hết mình. Bạn có thể kết hợp quần shorts thể thao cùng áo thun thể thao, áo croptop hoặc áo ba lỗ để có phong cách năng động và khỏe khoắn.

Quần shorts bermuda

Quần shorts bermuda hay quần short ống rộng có độ ngắn ngang đầu gối, mang những đường nét đậm chất menswear. Bermuda có thể cách điệu với ống hơi rộng, mang đến sự thoải mái, phóng khoáng. Đối với những cô nàng yêu thích sự điệu đà, nữ tính. Hoặc đôi khi nó còn giúp bạn tạo nên những set đồ cá tính, thanh lịch hay đơn giản chỉ là thoải mái cho những buổi dạo phố.

Khi diện quần short ống rộng với áo sơ mi đến sở làm, nếu muốn tăng hiệu quả hack dáng thì bạn có thể chọn diện cả cây đồ đồng màu, áo quần liền màu sẽ giúp tạo cảm giác liền mạch, hướng ánh nhìn theo chiều dọc giúp vóc dáng trông cao rơn hơn.

Quần short ống rộng với áo sơ mi đến sở làm

Quần short ống rộng với áo sơ mi đến sở làm

Cách mix & match với quần shorts ống rộng không quá khó, thông thường, những cô nàng sành điệu thường mix cùng áo sơ mi oversized là đã có ngay set đồ ưng mắt. Để đảm bảo hiệu quả tôn dáng thì bạn đừng quên sơ vin khi diện quần shorts ống rộng, có thể dùng thêm thắt lưng để nhấn nhá vào vòng 2. 

Quần short này có thể phối với áo sơ mi sơ vin đi làm

Quần short này có thể phối với áo sơ mi sơ vin đi làm

Ngoài cách sơ vin cả vạt thì bạn còn có thể sơ vin vạt trước vạt sau giúp tăng điểm sành điệu. Vì quần shorts ống rộng mang nét sành điệu nên khi diện áo sơ mi bạn nên xắn tay áo chút đỉnh để tổng thể toát lên nét cool ngầu, cá tính.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh