Miu Lê đáp trả khi bị miệt thị ngoại hình, nói một câu ai cũng gật gù

15:00, Thứ ba 11/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Quan điểm của Miu Lê nhận về rất nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.

Mới đây, trong buổi livestream giao lưu với người hâm mộ, Miu Lê đã gặp phải bình luận khiếm nhã từ một khán giả nam, người này miệt thị ngoại hình cô. Ngay lập tức, Miu Lê nói: "Tay tôi đô thì kệ tôi. Bạn là con trai nên tập thói quen nói chuyện lịch sự với phụ nữ lại nha. Tôi bị miệt thị ngoại hình quen rồi nhưng không phải ai cũng đủ bản lĩnh để đối diện với những câu nói như thế đâu". Miu Lê nói thêm: "Có những phụ nữ chỉ cần bị chê mập sẽ bị ám ảnh cân nặng và bỏ ăn ngày này qua ngày khác, dẫn đến bị bệnh".

miule

Miu Lê là một trong những ca sĩ, diễn viên tài năng của showbiz. Cô nàng cũng thường xuyên trở thành tâm điểm chú ý bởi nhan sắc và vóc dáng thay đổi thất thường. 

Miu Lê từng chia sẻ về những lời khó nghe "body shaming": "Trải nghiệm qua nhiều bộ dạng: béo, gầy hơn, khỏe khoắn do tập luyện... thì dường như việc 'body shaming' vẫn không thể kết thúc! Mập ú nu cũng bị chê, gầy hơn cũng bị chê, chăm chỉ tập luyện để khoẻ khoắn hơn cũng bị chê! Miu thấy không có 1 quy chuẩn nào về cái đẹp là tuyệt đối cả: chưa chắc gầy đã đẹp và chưa chắc béo là đã xấu! Bạn bè xung quanh Miu rất nhiều người mũm mĩm nhưng nhìn họ lúc nào cũng xinh xắn và yêu đời!

miule3

Bản thân Miu cảm thấy việc chê bai người khác có khi là chủ đích nhưng cũng có nhiều khi chỉ là sự vô tình mang đến nỗi đau tinh thần cho người khác mà họ không hề hay biết!

Vậy cho nên, Miu rút ra 1 bài học lớn cho mình là: bản thân mình nếu không thể ngăn cấm người khác 'body shaming' mình thì mình hãy tự tạo cho mình 1 tinh thần thật tốt, 1 tư duy thật lạc quan, phải thật mạnh mẽ trong tư tưởng! Nói như thế không có nghĩa là mặc kệ đời, mình vẫn phải cố gắng để tốt đẹp hơn mỗi ngày. Song song đó cũng cần chăm sóc tốt cho sức khoẻ tinh thần của mình nữa! Ngày trước hễ nghe ai chê 1 câu thôi là Miu buồn rầu, dằn vặt mình cả mấy ngày trời! Sau này Miu thấy việc đó không cần thiết nữa! Và hiện tại cuộc sống của Miu hạnh phúc hơn, Miu cảm thấy yêu đời hơn.

Miu chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và toả ra thật nhiều năng lượng tích cực nhé. Nhớ nhen, bạn chỉ cần là phiên bản tốt nhất của bản thân mình".

"Tôi tập luyện và ăn kiêng chỉ duy nhất mục đích muốn tốt cho bản thân, có sức khỏe thật tốt, hạn chế bệnh tật khi sau này lớn tuổi. Còn chuyện mập, ốm, to con, nhỏ con... là quyết định của mỗi con người. Họ đẹp theo cách riêng của họ. Họ hạnh phúc với bản thân họ là được, cần được tôn trọng" - Miu Lê bày tỏ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Tin nên đọc