5 nốt ruồi quý hơn vàng, phụ nữ có 1/5 cũng đủ may mắn, cả đời giàu sang

21:27, Thứ sáu 17/02/2023

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu một trong những nốt ruồi này là dấu hiệu của may mắn, tài lộc dồi dào.

Nốt ruồi ở môi dưới

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi ở môi dưới là điềm lành. Nốt ruồi này mang ý nghĩa dồi dào lương thực. Nhìn chung, phụ nữ có nốt ruồi này là người có lộc ăn uống, đam mê ẩm thực.

Họ làm việc gì cũng hanh thông, cuộc sống sung túc, thành quả đạt được xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Phụ nữ có nốt ruồi này không cần phải lo đến cơm ăn áo mặc, gặp chuyện khó khăn là có quý nhân trợ giúp.

Nốt ruồi ở môi trên

not-ruoi-0-1

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi ở môi trên cũng là tướng tốt. Người này có thành tích và tài lộc vượt trội. Họ phát triển rất tốt trên con đường sự nghiệp, luôn giữ được tinh thần lạc quan.

Phụ nữ có nốt ruồi này là người thân thiện. Sau khi kết hôn, họ trở thành người vợ đảm, người mẹ hiền. Con cái của họ được giáo dục rất tốt.

Nốt ruồi trên ngực

Nếu phụ nữ có nốt ruồi son trên ngực thì đó là điềm lành. Người này thông minh, linh hoạt, có tư duy độc lập, có chí tiến thủ, biết quản lý tài chính và đam mê làm giàu.

Họ có thể quản chuyện trong nhà đâu ra đó, biết vun vén để giữ kinh tế gia đình ổn định. Người này chính là ngôi sao may mắn của gia đình, mang phúc lộc đến cho cả nhà.

Nốt ruồi trên má trái

not-ruoi-02

Phụ nữ có nốt ruồi ở má trái là biểu hiện của tài lộc và sức khỏe dồi dào. Nếu nốt ruồi trên má gần mang tai thì đó là người thông minh, chín chắn, có thể làm chủ cuộc sống của mình.

Người biết mình muốn gì và có mục đích sống rõ ràng. Khi kết hôn, họ trở thành chỗ dựa vững chắc, là cánh tay phải đắc lực cho chồng.

Đặc biệt, nốt ruồi càng đậm, càng sáng càng may mắn, cuộc sống về hậu vận viên mãn.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

not-ruoi-03

Phụ nữ có nốt ruồi ở lòng bàn chân được dự báo có thể gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Nếu họ có nốt ruồi son trong lòng bàn chân thì càng là điềm lành.

Người này có tính tình thật thà, chỉn chu trong công việc, không bao giờ làm qua loa, cẩu thả. Một khi đã được trao cơ hội, họ sẽ cố gắng hết sức để đạt được thành tựu tốt nhất có thể. Phụ nữ có nốt ruồi này cũng luôn được quý nhân giúp đỡ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền