5 nốt ruồi tài lộc quý hơn vàng, dù nam hay nữ đều giàu sang, may mắn hết phần thiên hạ

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, nốt ruồi xuất hiện ở 4 vị trí này là điềm báo may mắn, mang tài lộc đến cho chủ nhân.c

Nốt ruồi ở cung Thiên di

Trên khuôn mặt, cung Thiên di là vị trí nằm ở hai bên phía trên của góc trán, gần với đường chân tóc. Trong nhân tướng học, khu vực này chủ về sự dịch chuyển, đi lại, mối quan hệ giao tiếp của bản mệnh với mọi người xung quanh. Khu vực này nằm phía trên và thường bi tóc che đi nhưng nhân tướng học rất coi trọng vị trí này.

not-ruoi-tai-loc-01

Khu vực cung Thiên đi đầy đặn, sáng sủa, cân xứng là dấu hiệu cho thấy chủ nhân có đường làm ăn thuận lợi, ra ngoài được quý nhân giúp đỡ. Nếu cung Thiên di lệch, lõm, có vết sẹo thì chủ nhân thường phải bôn ba ngược xuôi, gặp nhiều thất bại trong cuộc sống.

Khu vực góc trán gần đường chân tóc sáng sủa, mịn đẹp, cân đối, có thêm nốt ruồi là dấu hiệu chủ nhân gặp may mắn về tài chính. Ngoài này ra ngoài kiếm tiền có thể thu về nhiều cơ hội, tài lộc.

Người có nốt ruồi ở cung Thiên di làm việc chăm chỉ ắt sẽ thành công, tài lộc rất tốt.

Nốt ruồi ở giữa lông mày

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ẩn ở trong lông mày được ví như ngọc trong mây. Đây là nét tướng vô cùng tốt, mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân. Nhìn chung, người sở hữu nốt ruồi này có tính cách lạc quan, thích kết bạn. Họ có khả năng giao tiếp tốt nên được nhiều người yêu mến. Các mối quan hệ xã hội cũng giúp người này phát triển mạnh mẽ hơn trong sự nghiệp. Người này thích hợp với các công việc liên quan đến ngoại giao, kinh doanh.

not-ruoi-tai-loc-02

Họ biết sử dụng các mối quan hệ sẵn có để mở đường cho sự nghiệp của mình. Người này rất chú trọng vào việc gây dựng các mối quan hệ nên trong công việc, khi gặp khó khăn đều có thể tìm được quý nhân giúp đỡ. Trong tương lai, họ có thể gây dựng sự nghiệp thành công rực rỡ, kiếm được nhiều tiền, hậu vận phú quý.

Nốt ruồi trên môi

Người có nốt ruồi trên môi được coi là nốt ruồi đào hoa. Người này có nhiều người chú ý, tán tỉnh, nói lời yêu thương. Tuy nhiên, điều này có thể khiển họ rơi vào rắc rối trong chuyện tình cảm, ngày lắm mối tối nằm không hoặc không có chuyện nào đi đến cái kết đẹp.

not-ruoi-tai-loc-03

Bù lại, người này gặp nhiều may mắn về vấn đề tài chính. Họ biết cách kiếm tiền và cũng là người sành sỏi trong chuyện ăn uống.

Trong cuộc đời, người này có nhiều cơ hội để phát triển. Sự chăm chỉ, biết nắm bắt thời cơ, trí thông minh, khả năng bứt phá giúp họ có thể vươn lên dẫn đầu trong lĩnh vực mà mình theo đuổi.

Nốt ruồi trên cổ

Người có nốt ruồi trên cổ thường thông minh, khôn ngoan. Họ còn biết cách đối nhân xử thế, ứng xử khéo léo.

Người có nốt ruồi ở cổ thường dựa vào năng lực của chính mình để đạt được thành công. Người này có tiền đồ rất tươi sáng. Khi gặp vấn đề, họ đều có thể bình tĩnh giải quyết, sắp xếp một cách hợp lý.

Dù gặp nhiều khó khăn nhưng họ luôn được Thần Phật phù trợ, nâng đỡ. Trung vận và hậu vận, người này có thể hưởng cuộc sống an nhàn.

Nốt ruồi ở lòng bàn tay

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở lòng bàn tay thường có tài lộc dồi dào. Người này thông minh, biết cách kiếm tiền và nắm bắt thời cơ phát triển. Họ không thiếu cơ hội để làm giàu.

Bước vào giai đoạn trung vận, người này gặp nhiều may mắn nhờ thời trẻ nỗ lực không ngừng. Ngoài ra, người này cũng giỏi trong chuyện quản lý tiền bạc, không dễ dàng phung phí tiền vào những chuyện không đâu nên tài sản tăng lên không ngừng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link