Trẻ sinh 3 khung giờ này xuất chúng tài ba lớn lên nhất định thành tài, cha mẹ được hưởng phúc con

( PHUNUTODAY ) - Tử vi và nhân tướng học những đứa trẻ sinh 1 trong 3 khung giờ này sẽ vô cùng thông minh hoạt bát càng lớn càng thành công.

Trẻ sinh giờ Thìn Âm lịch (07:00 - 09:00)

Theo tử vi, những đứa trẻ sinh vào khung giờ Thìn ân lịch thường có cá tính mạnh mẽ thông minh hơn người. Cuộc sống của những đứa trẻ này vô cùng viên mãn. Đặc biệt, những đứa trẻ tuổi Thìn có tính cách khá chỉn chu, đâu ra đấy, có đầu có cuối. Những đứa trẻ sinh khung giờ Thìn Âm lịch thông minh, tài giỏi hơn người, là người sống lý trí, biết phân biệt đúng sai.

Đặc biẹte, những đứa tẻ này thường có tốc độ tư duy nhanh và khả năng đánh giá tình huống một cách linh hoạt. Họ có khả năng đưa ra quyết định nhanh chóng và hiệu quả trong thời gian ngắn.

Họ giao tiếp và xử lý mối quan hệ xã hội tốt. Trẻ thông minh, duyên dáng và có khả năng lôi cuốn người khác. Họ có sức thuyết phục và khả năng tạo ra một môi trường hòa đồng và vui vẻ xung quanh mình.

Nếu để ý bạn sẽ nhận ra cha mẹ con có sinh vào khung giờ Âm lịch này thường làm ăn phát đạt, mọi sự hanh thông hơn từ khi con ra đời. Gia đình ngày càng hạnh phúc, thuận hòa. Khi trưởng thành, trẻ sinh giờ thành thường thành đạt trong công việc, kinh tế vững chắc, tương lai tương sáng.

3-khung-gio-sinh-cuc-tot-4

Khung giờ Ngọ Âm lịch (11:00 - 13:00)

Tử vi học có nói, trẻ sinh vào khung giờ Ngọ Âm lịch thường mang số mệnh vàng mười. Họ sinh ra đã mang số mệnh giàu sang, cả đời ít phải lo lắng đến chuyện cơm ăn, áo mặc.

Trẻ sinh vào khung giờ Âm lịch này thường vượt trội chỉ số IQ và EQ, biết cách đánh giá tình hình. Họ có thể lên kế hoạch và hoàn thành mọi việc một cách có trật tự, được lãnh đạo ưu ái.

Trẻ sinh vào khung giờ Ngọ âm lịch này thường có tính cách quyết đoán và quyết tâm. Họ biết rõ mục tiêu của mình và không ngại đối mặt với những thử thách. Sự quyết tâm và sự cố gắng không ngừng nghỉ giúp họ vươn lên và đạt được thành công.

Họ được sinh ra với phước lành, mang phúc lộc về cho cha mẹ. Phụ huynh có con vào khung giờ Ngọ lịch thường gặp may mắn trong cuộc sống cũng như công việc. Cha mẹ nhờ phúc con, làm ăn phất lên nhanh chóng, gia đình ngày càng đủ đầy, sung túc.

tre sinh khung gio may man

Khung giờ Mão Âm lịch (05:00 - 07:00)

Theo tử vi cho biết những đứa trẻ sinh vào giờ Mão là khoảng thời gian từ 5 giờ đến 7 giờ sáng. Đa số trẻ sinh vào khung giờ Âm lịch này thường thông minh, nhanh nhạy.

Họ có năng lượng dồi dào, luôn khao khát hiện bản thân và đạt được thành công. Sự nhiệt huyết này thường thúc đẩy họ cống hiến hết mình vào những gì mình yêu thích và đạt được kết quả cao.

Những em bé sinh vào khung giờ Mão thường rất xuất chúng và chúng khi trưởng thành cũng sẽ rất giỏi giang khiến cho bố mẹ vô cùng nở mày nở mặt. 

Đặc biệt, với những đứa trẻ khi trưởng thành, đa phần họ đều thành công trong sự nghiệp, có cuộc sống dư dả. Họ có nhiều cơ hội báo hiếu bố mẹ, giúp gia đình được tận hưởng vinh hoa, phú quý.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link