Tổ tiện dặn kỹ: Chọn vợ cứ 4 thứ này to mà lấy, càng nảy nở chồng con càng nhiều tài lộc

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những người phụ nữ có vị trí này to mang lại nhiều phúc đức cho chồng con của mình.

 

Phụ nữ tướng tai to 

Trong nhân tướng học những người có nét tướng tai to thường có vẻ ngoài hấp dẫn, dễ thu hút sự chú ý của người khác giới. Thời còn trẻ, họ thường trải qua nhiều mối tình, chịu nhiều đau khổ trong chuyện tình cảm. Sự nghiệp của họ cũng long đong lận đận chứ không ổn định. Đặc biệt, những người phụ nữ này sau khi kết hôn, tài vận của họ ngày một dồi dào, sự nghiêp vượng đường thăng tiến. Những người phụ nữ này càng già càng giàu và chồng con của họ cũng được hưởng phúc khí theo.

Người phụ nữ này có tính cách ân cần, hòa nhã, trong nghĩa khinh tài nên được nhiều người cảm mến, kính nể. Về già họ sẽ có được cuộc sống hạnh phúc, bình yên. Những người có lông mày rậm, dài, kéo dài đến Thái Dương thì tài lộc càng về sau càng vượng.

phu nu co 3 thu nay mem dan ong me dam

Tướng phụ nữ đầu mũi to tròn

Mũi là bộ phận thể hiện tài lộc của một người. Người có tướng đầu mũi tròn, cánh mũi nở nang thường được trời ban nhiều phúc lộc. Họ thường may mắn gặp được người tốt, được quý nhân đưa đường chỉ lối. Càng về hậu vận,họ càng nhận được cơ hội phát triển sự nghiệp. Trong cuộc sống những người phụ nữ này thường có tướng may mắn giàu sang phú quý hơn người. Đặc biệt, những người phụ nữ này càng chăm chỉ càng giàu có, cuộc sống viên mãn ít ai sánh bằng.

Người phụ nữ tướng môi to dày 

Người có khuôn miệng hướng lên trên, lúc nào cũng như đang cười thường là người tốt bụng, hướng thiện. Người này dễ tạo được thiện cảm với người khác được nhiều người yêu quý.

Trong cuộc sống họ gặp được nhiều người tốt. Sau tuổi trung niên họ có tài lộc dồi dào, đặc biệt có lộc trong lĩnh vực làm ăn kinh doanh bất động sản.

tuong phu nu hien luong phat tai

Phụ nữ có tướng cằm to tròn đầy đặn

Người có chiếc cằm tròn, đầy đặn là người lạc quan và vui vẻ, cởi mở. Trong cuộc sống, họ hòa đồng quan tâm và chia sẻ với mọi người nên được nhiều người yêu quý. Họ có các mối quan hệ tốt nên dễ nhận được sự giúp đỡ từ người khác. Người phụ nữ có nét tướng này cả đời an nhàn, hạnh phúc bên con cháu, càng về già thì càng giàu có, có của ăn của để. Trong cuộc sống những người phụ nữ này có lộc khí hơn người ai lấy được sẽ hưởng nhiều phúc lộc cuộc sống viên mãn giàu sang ít ai ngờ tới. Đặc biệt, những người phụ nữ này còn phúc khí trời ban chồng con được hưởng phúc nhờ những khí chất của họ mang lại. 

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link