5 nốt ruồi ‘trời sinh phúc khí’ giúp chủ nhân làm ăn phát đạt, tiền bạc dư dả

( PHUNUTODAY ) - Không phải cứ nốt ruồi là xấu, ngược lại 5 nốt ruồi này còn góp phần mang lại may mắn, giúp chủ nhận vượng khí sinh tài.

Nốt ruồi ở cằm

Nếu bạn sở hữu nốt ruồi ở cằm thì xin chúc mừng. Nốt ruồi này cho thấy bạn khá thân thiện, hòa đồng và có tính cách cởi mở, phóng khoáng. Nhờ điều này mà bạn sẽ gây dựng được cho mình những mối quan hệ tốt.

Bên cạnh đó, người sở hữu nốt ruồi ở cằm có tương lai vượng vận, tiền tài dư dả, tương đối giàu có. Người này có năng lực tạo ra của cải, kinh doanh phát tài.

Bước vào giai đoạn hậu vận, người có nốt ruồi dưới cằm ngồi hưởng phú quý, con cháu có tương lai tốt đẹp, mọi việc đều không quá tệ.

Nốt ruồi ở giữa trán

Nhân tướng học cho rằng người có nốt ruồi lành ở trán trời sinh phúc khí, tài vận tương đối vững chắc. Cho dù họ làm việc gì cũng sẽ có quý nhân hỗ trợ và giúp đỡ, sự phát triển trong tương lai sẽ ngày một tốt hơn.

Nốt ruồi lành ở đây là chỉ nốt ruồi nhỏ, sẫm màu và sáng sủa. Còn nếu nốt ruồi xám xịt, lớn, sần sùi thì lại không phải nốt ruồi tốt. Người có nốt ruồi này thường khó phát triển. Ngay cả khi điều kiện gia đình tốt cũng sẽ khó lòng phất lên được.

Nốt ruồi ở sau đầu gối

Nốt ruồi ở sau đầu gối (khoeo chân) là một vị trí rất khó thấy. Thậm chí bản thân chủ sở hữu cũng khó biết. Người sở hữu nốt ruồi này thường sống rất có trách nhiệm, có năng lực nổi trội. Vì vậy mà sự nghiệp phát triển không quá tệ.

Người sở hữu nốt ruồi này rất giỏi trong việc quản lý tiền bạc, biết kiếm tiền nên tương lai không phải lo chuyện cơm áo gạo tiền.

Người như vậy càng về hậu vận lại càng giàu. Họ nắm giữ chặt tiền bạc trong tay, không bao giờ phải lo túng thiếu.

Nốt ruồi trên lưng

Nhân tướng học cho rằng nốt ruồi cát tường sau lưng là nốt ruồi phú quý. Ở trong hoàn cảnh bình thường, những người có nốt ruồi tốt như vậy có thể lực tương đối cường tráng.

Những người sở hữu nốt ruồi trên lưng có sự nghiệp tốt nhờ được tổ tiên che chở, tương lai được dự đoán sẽ được thừa hưởng tài sản vô cùng hậu hĩnh.

Xung quanh họ không thiếu sự giúp đỡ và hỗ trợ của quý nhân. Dù có khó khăn cũng nhất định sẽ hóa hung thành cát, về già được hưởng niềm vui con cháu đầy đàn.

Nốt ruồi ở eo

Nhân tướng học cho rằng nốt ruồi ở eo là cát tường. Vì vậy, người sở hữu nốt ruồi ở eo đều có sự nghiệp tốt, bản thân có nguồn thu nhập ổn định.

Những người này làm việc gì cũng kiếm được tiền, trời sinh đã thông minh, có chủ kiến riêng, một khi thành công nhất định sẽ làm được việc lớn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link