Dù là nam hay nữ, có 4 nốt ruồi này, cả đời hưởng phú quý, càng già càng giàu

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi này, dù là nam hay nữ đều hưởng may mắn, có cuộc sống phú quý.

Nốt ruồi ở trên trán

Theo nhân tướng học, dù nam hay nữ có nốt ruồi ở trên trán thì đó đều là dấu hiệu của người có tính cách lương thiện, làm việc cẩn trọng, nhiệt tình, nhanh nhẹn.

Người này biết cách phân định rạch ròi giữa chuyện công và chuyện tư. Họ thuộc kiểu người thấy sự bất bình chẳng tha nên luôn được mọi người yêu mến.

not-ruoi-01

Phụ nữ có nốt ruồi này là người đảm đang, khéo léo. Sau khi kết hôn, họ có thể đem lại may mắn, vượng vận cho người yêu, người bạn đời của mình.

Nam giới sở hữu nốt ruồi này có thể không may mắn trong kinh tế bằng nữ giới nhưng hoan lộ và công danh luôn rộng mở, tiền đồ xán lạn. Dự báo, khi ngoại tứ tuần, người này có thể gây dựng sự nghiệp, cơ đồ vững chắc.

Nốt ruồi xung quanh rốn

Người có nốt ruồi xung quanh rốn thường mang tính cách hướng ngoại. Họ có vẻ ngoài hấp dẫn, lôi cuốn người khác nên đào hoa khá vượng.

Nhược điểm của họ là khá bất cản, dễ bị lừa gạt trong các mối quan hệ với người khác giới nên thường vướng vào các mối tình tay ba hoặc nhiều thị phi. Vì vậy, người này thích hợp với việc kết hôn muộn.

not-ruoi-02

Dự đoán, khoảng sau 35 tuổi, người này có thể yên bề gia thất thì vận tài lộc cũng vượng phát, sự nghiệp thăng hoa, tiền tài dư dả. Nếu gia đình hạnh phúc yên ấm thì ngoài ngũ tuần có thể đạt bước tiến đáng kể trong tài vẫn, hưởng cuộc sống viên mãn hiếm người có được.

Nốt ruồi ở cuống tai

Theo nhân tướng học, phần cuống tai được gọi là tụ tài địa. Đây là vùng cơ thể cực kỳ đặc biệt, có thể đem đến may mắn, tài lộc cho chủ nhân. Ngoài ra, cuống tai còn đại diện cho thận khí, giúp nhận diện phúc khí, điều kiện kinh tế của mỗi người.

not-ruoi-03

Nam hay nữ sở hữu nốt ruồi ở cuống tai thì đều là người có tình tình hoạt bát, lạc quan vui vẻ, ưa làm việc thiên, năng nổ giúp người.

Tuổi trẻ họ cho đi nhiều nên sau này cũng nhận lại nhiều. Sau 35 tuổi, người này dễ vượng vận quý nhân, được cấp trên và bạn bè giúp đỡ hết lòng trong sự nghiệp.

Nốt ruồi ở lòng bàn tay

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở lòng bàn tay cũng được coi là quý tướng. Nốt ruồi ở giữa lòng bàn tay, không phân định tay trái hay tay phải đều được coi là dấu hiệu tốt. Người có tướng tay này có duyên với tài lộc. Khi còn trẻ, họ có thể vất vả nhưng hậu vận sẽ an nhàn.

Người này hợp làm kinh doanh tự do hoặc làm những việc liên quan đến quản lý tài chính như kế toán, thủ quỹ, cố vấn tài chính...

Trời ban cho họ tính cẩn trọng, khả năng nhìn người chuẩn xác. Những khó khăn, thăng trầm trong cuộc sống sẽ tôi luyện bản lĩnh, giúp họ vững vàng. Dự kiến ngoài 45 tuổi, người này có thể phất lên như diều gặp gió, hưởng vinh hoa phú quý.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link