Tổ tiên dặn: 3 kiểu đàn bà xinh đẹp nhưng chỉ mang "Đại Họa" cho đàn ông, si mê tới mấy cũng đừng lấy

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học và tử vi học thì những kiểu đàn bà dưới đây thường chỉ biết hưởng thụ, tiêu tiền nên ai vớ được sẽ dễ khổ cả đời.

Phụ nữ có xương lông mày mảnh 

Trong nhân tướng học thì đây chính là kiểu phụ nữ có tướng mặt kiểu này thuộc về tuýp người thích mua sắm điển hình, họ tiêu tiền không tiếc tay, có bao nhiêu tiền tiêu bấy nhiêu. Tiền lương của họ có thể hoàn toàn được dùng cho việc mua sắm.

Chính vì thế, khi những người phụ nữ này giữ tiền họ không có ý thức tiết kiệm thì nhất định càng về sau sẽ càng dễ mắc chứng suy nhược tinh thần bởi vấn đề tài chính khó khăn. Khi người phụ nữ này quản lý tài chính trong nhà thì người đàn ông có đưa bao nhiêu tiền cũng sẽ không đủ. Bởi sức hưởng thụ và mua sắm của những người phụ này là quá lớn. Chính vì vậy, cuộc sống của những người đàn ông sống bên cạnh kiểu người phụ nữ này thường chịu nhiều áp lực về tiền bạc, sức khỏe và tinh thần chẳng khi nào được thanh thản thoải mái.

tieuhoang1

Tướng người mũi hếch đón gió

Trong nhân tướng học thì những người tướng mũi hếch, lỗ mũi rộng là kiểu người điểu hình không giữ được tiền bạc bên mình. Trong tính cách những người phụ nữ có tướng mũi này là người xởi lởi, vui vẻ, hòa nhã, biết ăn nói, có nhiều bạn bè, biết đối nhân xử thế. Trong các cuộc vui và các mối quan hệ, họ luôn là người đứng ra tổ chức, hô hào và cũng là người chủ chi nhiều hơn cả.Vậy nên phụ nữ mang tướng mũi này chính là người giỏi tiêu tiền, không tiếc tay, chỉ thích ăn chơi, tụ tập, mua sắm ngay cả những thứ không cần thiết với bản thân mình hiện tại.

Họ có thể vì thích mà mua nhưng có thể sẽ chưa dùng đến ngay. Đó là lý do vì sao tiền không nóng ở trong túi họ.

tuong phu nu chi mang lai tai hoa cho nguoi dan ong

Phụ nữ có mắt lá khoai lúng liếng

Trong nhân tướng học người xưa cho rằng người phụ nữ mà có đôi mắt lá khoái lúng liếng luông thu hút đàn ông. Tuy nhiên, kiểu đàn bà này là kiểu điển hình của người phụ nữ đam mê sắc dục và không chung thủy. Những kiểu phụ nữ này thích hưởng thụ cuộc sống yêu thích sự mới mẻ người đàn ông nào bên cạnh họ phải cho họ thỏa mãn những điều họ muốn. Nếu như nhu cầu vật chất và thể xác không được đáp ứng đủ đầy thì họ sẽ tìm cách thỏa mãn bên ngoài. Bởi vậy những ông chồng nào lấy phải bà vợ này thì dễ bị cắm sừng bất cứ lúc nào. Ngoài ra, những bà vợ này mà giữ tiền bạc thì sẽ đáp ứng hết cho nhu cầu vật chất bởi vậy, khi người đàn ông cần tiền sẽ không còn nữa. Và người đàn ông cả đời như cỗ máy kiếm tiền cho người phụ nữ chẳng được nghỉ ngơi.

to-tien-dan-cam-sai-4-kieu-phu-nu-tien-tieu-nhu-nuoc-co-xinh-dep-cung-dung-lay-keo-nua-doi-om-han-103215

Chính vì vậy, dù kiểu phu nữ này có xinh đẹp tới mấy bạn có si mê và yêu thương nhiều thì cũng tuyết đối chẳng nên dại mà rước về làm vợ nếu không muốn nửa đời sau ôm hận. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link