5 sai lầm của đàn ông dễ khiến vợ mất hứng "chuyện ấy", cẩn thận mất vợ chứ chẳng đùa!

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ chị em phụ nữ hay mắc phải sai lầm trên giường mà cánh mày râu đôi khi cũng mắc những sai lầm khó tha thứ.

Dùng râu cọ vào nàng

Chắc hẳn các chàng đều bị ám ảnh bởi những cảnh ướt át trên phim, khi nam chính với bộ râu rậm lướt trên cơ thể người phụ nữ. Nhưng thực tế, việc dùng râu cọ vào cơ thể hay những điểm nhạy cảm khiến phụ nữ thấy rất khó chịu. Thậm chí nó còn dẫn đến những trầy xước nhỏ khiến phụ nữ cảm thấy đau rát và mất cảm hứng.

Không sạch sẽ

Nhiều ông chồng không để ý tơi vấn đề vệ sinh mỗi khi gần gũi vợ. Đàn ông có thể lười biếng hoặc quên rằng phụ nữ thực sự không thích “mùi lạ”. Hầu hết phụ nữ không muốn người đàn ông của họ có bất kì mùi gì ngoài sự sạch sẽ và sáng sủa- đồng thời họ nên cạo râu và tẩy bớt lông.

chuyen-ay

Màn dạo đầu quá sơ sài

Phụ nữ thường mất nhiều thời gian để khơi gợi cảm xúc hơn đàn ông. Còn đàn ông đôi khi lại thiếu kiên nhẫn. Việc bạn quá vội vã đốt cháy giai đoạn sẽ khiến nàng đau đớn, thậm chí sợ hãi việc ái ân.

Không dùng tín hiệu

Bà Nelkin nói: “Hầu hết phụ nữ đều phàn nàn rằng chàng của họ không chịu lắng nghe và tự biến mọi chuyện thành tốt trên giường ngủ. Có thể nó bắt nguồn từ cái tôi cá nhân của nam giới. Anh ấy nghĩ rằng mình biết làm nó hoặc mình sẽ làm nó tốt hơn đối tác của mình”.

Lặng thinh trên giường

Phụ nữ là những người thích sự ngọt ngào, âu yếm. Vì thế hãy nhớ thủ thỉ vào tai nàng những từ dịu dàng, đừng hùng hục làm cho xong, điều này sẽ giết chết nguồn hứng thú của vợ.

Theo:  khoevadep.com.vn