Những điều ít ai biết về "cô bé" nhưng ai cũng nên nắm rõ

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những điều cực thú vị về "cô bé" lẽ ra ai cũng nên biết nhưng thực tế ít người tìm hiểu.

co-be

"Cô bé" là 1 phần cơ thể tuyệt vời, nó có thể mang lại cho chị em cảm hứng mãnh liệt nhưng cũng là nơi khiến bạn phải chịu cơn đau đớn. Thậm chí, phần cơ thể nhỏ bé này còn có thể cho "ra đời" cả 1 đứa trẻ... Còn quá nhiều điều thú vị về nó mà có thể bạn chưa hề biết đến:

Điểm cực khoái - Một ẩn số lớn

Nhiều người vẫn nghĩ rằng vùng nhạy cảm nhất để đạt cực khoái (hay còn gọi là điểm G) của mọi phụ nữ đều ở cùng một chỗ? Điều này không đúng. Không phải điểm G của chị em nào cũng ở cùng một khu vực, có người lại thấy bị kích thích cực độ ở “cô bé”, có người lại ở ngực... Hơn nữa việc đàn ông cứ loay hoay đi tìm và kích thích điểm G cũng không phải lúc nào cũng mang đến hiệu quả như mong muốn.

Mặc dù nếu màn “dạo đầu” với việc kích thích điểm G tốt sẽ mang lại cho cuộc “giao ban” kết quả khả quan. Cũng có khoảng 10% phụ nữ đạt được cực khoái khi chỉ cần kích thích điểm này, điều đó có nghĩa là với 90% chị em phụ nữ còn lại đạt được cực khoái là kết quả của một chuỗi các hoạt động tình dục chứ không phải chỉ là do kích thích điểm G.

Nhiều nam giới có quan niệm sai lầm rằng, càng đưa “cậu nhỏ” vào sâu bên trong thì nàng càng đê mê. Thực chất không phải như vậy, “cô bé” nhạy cảm nhất là ở 1/3 đầu tiên từ ngoài vào nên chỉ cần “tạm dừng” ở mức độ vừa phải như vậy là nàng đã thực sự hạnh phúc. Không nhất thiết bạn phải đưa quá sâu vào làm gì bởi nó có thể gây đau đớn cho nàng.

Âm đạo có thể báo hiệu thời điểm thích hợp để dễ có em bé

Điều này vô cùng thú vị. Nếu bạn đang muốn có bầu, hãy lắng nghe những dấu hiệu mà âm đạo ngầm báo cho bạn. Vào thời điểm dễ đậu thai nhất, khi rụng trứng, các chất nhầy ở cổ tử cung sẽ xuất hiện với đặc điểm trong và dai như lòng trắng trứng. Quan hệ tình dục xung quanh thời điểm này sẽ giúp bạn tăng cơ hội thụ thai. Và tất nhiên, nếu bạn chưa muốn có con, hãy tránh xa thời điểm này nhé!Có rất nhiều kiểu khoái cảm

"Cô bé" có thể mang đến cho bạn rất nhiều kiểu khoái cảm, cụ thể là khoái cảm âm vật, khoái cảm âm đạo và khoái cảm pha trộn... Hãy tự từ cảm nhận từng kiểu 1 nếu trước đây bạn chưa bao giờ để ý đến điều đó nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn