5 sao nam Hoa ngữ "kiếm miếng ăn" nhờ mặt đẹp

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần ngắm gương mặt đẹp trai của họ thôi là các cô gái sẽ quên mất mình đang xem phim gì…

1. Phùng Thiệu Phong

Thiệu Phong bên mĩ nữ Dương Mịch trong "Cung tỏa tâm ngọc".

Năm 2011, Phùng Thiệu Phong trở thành hiện tượng trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Vẻ đẹp nam tính cuốn hút của “Bát A Ca” không chỉ giúp Thiệu Phong ghi dấu ấn trong Cung tỏa tâm ngọc mà còn đưa tên tuổi nam diễn viên trở thành thần tượng của hàng triệu cô gái.

Hiện nay, Phùng Thiệu Phong được xếp vào hàng một trong những tài tử điển trai nhất Hoa ngữ.

2. Dư Văn Lạc

Chỉ cần một vai diễn trong Vô gian đạo, Dư Văn Lạc lập tức thành sao. Thành công này đã giúp tài tử Hong Kong liên tục nhận được các vai diễn trong Long Hổ môn, Trí Minh và Xuân Kiều… Anh được đánh giá là vẻ đẹp nam tính hiếm có của làng giải trí xứ Cảng thơm.

3. Ngô Ngạn Tổ

Nhắc tới Ngô Ngạn Tổ, các cô gái không thể quên được vẻ đẹp trai cực kì nam tính của anh trong Thành phố thủy tinh, Đặc cảnh Tân nhân loại, Tân câu chuyện cảnh sát… Mặc dù hiện tại đã yên bề gia thất với siêu mẫu lai và có một thiên thần xinh đẹp song chiếc mũi cao, khuôn mặt như tạc tượng vẫn giúp nam diễn viên luôn được các fan nữ vây quanh.

4. Trần Quán Hy

So với các nam diễn viên cùng thời, Trần Quán Hy có phần đa tài hơn khi hoạt động trên nhiều lĩnh vực như: điện ảnh, ca hát, thiết kế trang phục... Sau scandal ảnh nóng chấn động một thời, con đường sự nghiệp của ngôi sao tai tiếng cũng bị chững lại. Có thể nói tài tử này là đại diện tiêu biểu cho những ngôi sao “thành tại sắc, bại cũng tại sắc”.

5. Kim Thành Vũ


Có người nói thành công nhanh chóng của Kim Thành Vũ chủ yếu là do anh mang dòng máu lai Trung - Nhật. Tuy nhiên, ngoài diện mạo vượt trội hơn người, nam diễn viên còn được đánh giá cao về tài năng.

Mặc dù đã bước qua tuổi tứ tuần nhưng Kim Thành Vũ hầu như chưa bao giờ rời khỏi top những sao nam gốc Hoa đáng mơ ước nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn